Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty sữa "Cô Gái Hà Lan" trao tặng 21.000 thùng sữa cho đồng bào Miền Trung

22/10/2010 16:54

Công ty sữa


Ngày 20/10/2010 vừa qua, Công ty sữa "Cô Gái Hà Lan" đã chuyển 21.000 thùng sữa trị giá hơn 4 tỷ đồng về các tỉnh miền Trung đang hứng chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua, để kịp thời hỗ trợ cho người dân nơi đây vượt qua những khó khăn trước mắt về thực phẩm. Trong đó, 3 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất là Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, mỗi tỉnh sẽ nhận 5000 thùng sữa, còn lại 2 tỉnh Quảng Trị & Huế, mỗi tỉnh nhận 3000 thùng sữa.

Bên cạnh đó, công ty cũng đã kêu gọi nhân viên toàn công ty đóng góp để giúp đỡ cho người dân các tỉnh Miên Trung. Toàn bộ số tiền quyên góp được cũng sẽ được dành cho việc giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả của đợt lũ.

Ông Trần Quốc Huân – Giám đốc Thương mại công ty, người trực tiếp tham gia chỉ đạo và giám sát việc vận chuyển & đưa số hàng cứu trợ đến với người dân vùng lũ chia sẻ: “Trong những ngày này, cả nước đều đang hướng về khúc ruột miền Trung, nơi người dân đang phải vật lộn với những trận lũ liên tiếp. Là một doanh nghiệp luôn hướng về cộng đồng, chúng tôi hy vọng những hỗ trợ của công ty sẽ phần nào giúp bà con vượt qua những khó khăn trước mắt, cùng với cả nước tiếp thêm sức mạnh tinh thần và vật chất giúp người dân từng bước khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty sữa "Cô Gái Hà Lan" trao tặng 21.000 thùng sữa cho đồng bào Miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.