Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn xe buýt thảm khốc tại Ghana, ít nhất 53 người thiệt mạng

Theo Việt Nam plus| 19/02/2016 06:31

Một chiếc xe buýt chở khách đang trên đường tới thị trấn miền Bắc Tamale đã đâm trực diện vào một xe tải chở cà chua trên đường cao tốc khiến 53 người thiệt mạng, hàng chục người khác bị thương.

Hiện trường một vụ tai nạn xe buýt tại Ghana. Ảnh minh họa. (Nguồn: Presstv)


Cảnh sát Ghana ngày 18/2 cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường bộ được cho là nghiêm trọng nhất tại nước này, khiến ít nhất 53 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 17/2 khi một xe buýt chở khách trên đường tới thị trấn miền Bắc Tamale đã đâm trực diện vào một xe tải chở cà chua trên đường cao tốc cách thủ đô Accra 420 km về phía Bắc.

Cú va chạm đã khiến chiếc xe buýt méo mó biến dạng. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa phải cưa từng phần của xe để cứu những người sống sót mắc kẹt bên trong.

Theo cảnh sát địa phương, số người thiệt mạng đã lên tới 53 người và 23 người đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có nhiều người bị thương rất nặng.

Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, hai chiếc xe này được cho là đang chạy với tốc độ nhanh.

Tổng thống Ghana John Mahama cũng đã bày tỏ lời chia buồn đến các gia đình nạn nhân./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn xe buýt thảm khốc tại Ghana, ít nhất 53 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.