Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe đâm vào người đi bộ ở London, nhiều người bị thương

Phương Linh| 19/06/2017 07:54

(HNMO) – Cảnh sát Anh đã được triển khai tới hiện trường sau khi nhận thông báo về một vụ đâm xe nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương ở thủ đô London (Anh).

Cảnh sát đã được huy động đến hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: The Guardian


Ngày 19-6, tờ Independent dẫn lời các nhân chứng cho biết, một chiếc xe ô tô đã lao vào đám đông người đi bộ trên đường Seven Sisters, ngoài nhà thờ Hồi giáo Finsbury Park ở khu vực phía Bắc thủ đô London. Hiện chưa rõ vụ tai nạn có phải là cố ý hay không.

Theo The Guardian, cảnh sát đã được triển khai ngay đến hiện trường sau khi nhận thông báo về một vụ lao xe vào người đi bộ khiến nhiều người bị thương. Một người đã bị bắt.

Tờ Telegraph dẫn lời một nhân chứng nói rằng người này nhìn thấy 6 người nằm trên mặt đất.

Một số hình ảnh từ cảnh quay ban đầu cho thấy, nhiều người bị thương nằm bất động trên vỉa hè và đám đông giận dữ vây quanh một người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ được cho là thủ phạm.

Đại diện cảnh sát Metropolitan cho biết, cơ quan này nhận được thông báo về vụ tai nạn vào lúc 0h2’ sáng ngày 19-6. Bệnh viện London cho biết, họ đã huy động lực lượng cứu thương tới hiện trường. Một đoạn đường Seven Sisters đã được phong tỏa trong khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ cách 2 tuần sau khi ba tên khủng bố thực hiện vụ tông xe và đâm dao từ Cầu London đến khu chợ Borough khiến 7 người thiệt mạng và 48 người bị thương.

Hiện chưa có thông báo từ cảnh sát, vụ việc tại Nhà thờ Hồi giáo Finsbury Park có liên quan đến khủng bố.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe đâm vào người đi bộ ở London, nhiều người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.