Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ai Cập: Tàu hỏa đấu đầu, ít nhất 160 người thương vong

Thương Nguyệt| 11/08/2017 23:38

(HNMO) - 36 người chết và hơn 120 người khác bị thương trong vụ đâm nhau giữa hai tàu hỏa tại Ai Cập, BBC đưa tin ngày 11-8.


Theo truyền thông địa phương, hai tàu hỏa di chuyển từ hướng thủ đô Cairo và Port Said trước khi lao thẳng vào nhau tại thành phố biển Alexandria (Bắc Ai Cập).

Vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 36 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương. Ngay khi biết tin, các lực lượng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Hình ảnh vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc tại Ai Cập. Ảnh: Twitter


Những hình ảnh tại hiện trường được phát bởi kênh truyền hình quốc gia Nile TV cho thấy, một trong hai đoàn tàu bị lật ngửa sau vụ va chạm, trong khi các nhân viên cứu hộ đang nỗ lực vận chuyển nạn nhân lên xe cứu thương.

Theo BBC, tai nạn tàu hỏa tại Ai Cập là điều hiếm thấy nhưng không phải chưa xảy ra bao giờ. Năm 2013, hàng chục người đã thiệt mạng trong vụ va chạm giữa một tàu hỏa và một xe buýt cỡ nhỏ cùng nhiều phương tiện giao thông khác ở phía Nam Cairo. Vụ tai nạn tương tự được đánh giá là thảm khốc nhất tại quốc gia này xảy ra vào năm 2002, khiến hơn 370 người thiệt mạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai Cập: Tàu hỏa đấu đầu, ít nhất 160 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.