Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thị trưởng Mexico bị bắn chết trước cửa nhà riêng

Theo Baotintuc| 08/10/2017 15:30

Thông báo của cảnh sát Mexico ngày 8-10 cho biết, Thị trưởng Stalin Sánchez González của thành phố Paracho, bang Michoacan, đã bị bắn chết vào sáng 6-10 (theo giờ địa phương) ngay trước cửa nhà riêng.

Thị trưởng Stalin Sánchez González của thành phố Paracho, bang Michoacan bị bắn chết sáng 6-10. Ảnh: info7.mx


Hiện các cơ quan điều tra liên bang và bang đã được triển khai xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ông Stalin Sánchez González là thị trưởng thứ 8 bị sát hại tại bang Michoacan từ năm 2008 đến nay.

Trên tài khoản Twitter, Thống đốc bang Silvano Aureoles đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân và khẳng định sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Đây là thị trưởng Mexico thứ hai bị sát hại trong năm 2017. Những số liệu thống kê cho thấy, trong một thập kỷ qua, 79 thị trưởng Mexico đã bị sát hại trong bối cảnh gia tăng các vụ bạo lực do các băng nhóm tội phạm có tổ chức ở nước này tiến hành.

Cùng ngày, cơ quan chức năng Mexico cũng thông báo đã phát hiện thi thể của nhà báo - phóng viên ảnh Daniel Esqueda tại bang San Luis Potosi. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nhà báo bị bắn 3 phát đạn vào đầu. Đây là nhà báo thứ 11 bị sát hại trong năm nay tại Mexico, một trong những quốc gia có số nhà báo thiệt mạng nhiều nhất thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trưởng Mexico bị bắn chết trước cửa nhà riêng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.