Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thứ trưởng xinh đẹp 25 tuổi của Ukraine bị sa thải

Theo ANTĐ| 01/01/2018 11:04

Theo Kyiv Post, nội các Ukraine vừa phê chuẩn việc sa thải nữ thứ trưởng 25 tuổi Anastasia Deeva với nguyên nhân được cho là các vụ tai tiếng về ảnh khỏa thân, nhưng các nguồn tin khác nói cô này tự xin từ chức.


Phó Thủ tướng Ukraine Pavlo Rosenko đã xác nhận thông tin này với giới truyền thông vào hôm 27-12-2017. Trong khi đó, Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Arsen Avakov cho biết, Deeva đã hoàn thành công việc của mình, đồng thời cảm ơn cô vì những đóng góp trong thời gian qua.

Không có lời giải thích chính thức về nguyên nhân nữ thứ trưởng trẻ tuổi mất chức, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, đó là do cô thường xuyên đăng những bức ảnh khoe thân lên mạng xã hội và phải nhận nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Những bức ảnh khỏa thân của Deeva thường bị dư luận chỉ trích


Vào năm 2016, khi Deeva mới nhậm chức, chính phủ Ukraine cũng phải ra sức bảo vệ cô trước việc những bức ảnh khỏa thân chụp thời còn là sinh viên bị phát tán trên mạng. Lúc đó, Bộ trưởng Avakov khẳng định đây là việc xảy ra trong quá khứ và là vấn đề riêng tư nên những lời chỉ trích nhằm vào Deeva là phi lí.

Deeva được bổ nhiệm là Thứ trưởng Bộ Nội vụ Ukraine vào tháng 10-2016 khi mới 24 tuổi. Cô tốt nghiệp thạc sỹ Đại học Quốc gia Kiev về Khoa học chính trị vào năm 2015, đồng thời thông thạo tiếng Anh, Nga, Ukraine và Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng xinh đẹp 25 tuổi của Ukraine bị sa thải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.