Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đan Mạch: Trực thăng quân sự rơi cửa sổ xuống phố khi đang bay

Phương Linh| 03/07/2018 19:00

(HNMO) – Ngày 3-7, một cánh cửa khẩn cấp của chiếc trực thăng quân sự EH-101 của Đan Mạch đã rơi xuống khu vực trung tâm thành phố Copenhagen, khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Một chiếc trực thăng EH-101.


Theo Danish Radio, chiếc trực thăng EH-101 của lực lượng vũ trang Đan Mạch đã rơi một cánh cửa trong khi đang bay tới Bệnh viện Rigshospitalet, bệnh viện tiên tiến nhất của Đan Mạch. Chiếc trực thăng được cho là chở một nạn nhân và cánh cửa rơi ra khi phương tiện bay qua khu vực đông dân cư trong thành phố Copenhagen. Rất may, vụ việc không gây ra thương vong.

Một nhân chứng kể lại với Extra Bladet: “Có một tiếng nổ lớn, tôi cứ nghĩ đó là tiếng bom. Tôi nhìn xuống sân và thấy cánh cửa của chiếc trực thăng. Tôi đã gọi điện cho cảnh sát”.

Bộ Quốc phòng Đan Mạch cho biết, nguyên nhân sự cố hiện chưa được xác định, hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển tới cơ quan điều tra tai nạn của Đan Mạch.

Trực thăng EH-101 là loại trực thăng tầm trung được Anh, Italia cùng phát triển, phương tiện được sử dụng cho cả mục đích dân sự và quân sự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Mạch: Trực thăng quân sự rơi cửa sổ xuống phố khi đang bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.