Theo dõi Báo Hànộimới trên

LĐBĐ Việt Nam lo lắng tình trạng đốt pháo sáng

Hà Nhật| 05/10/2015 19:15

(HNMO) – Một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong cuộc họp vào chiều 5-10 của Tiểu ban An ninh trận Việt Nam – Iraq (ngày 8-10), Việt Nam – Thái Lan (ngày 13-10) chính là tình trạng đốt pháo sáng.

Cổ động viên đốt pháo sáng trận Việt Nam – Manchester City Ảnh: vff.org.vn



Trong những trận giao hữu vừa qua của đội tuyển quốc gia lẫn U23 quốc gia, tình trạng đốt pháo sáng liên tục xuất hiện trên khán đài, tạo nên những hình ảnh phản cảm. Tuy nhiên, nếu chuyện này diễn ra trong 2 trận đấu chính thức tới đây ở vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam với Iraq và Thái Lan thì BTC trận đấu – cụ thể là LĐBĐ Việt Nam sẽ có nguy cơ bị FIFA phạt nặng, thậm chí phải thi đấu trên sân trung lập ở một số trận đấu sau đó.

Cũng vì vậy, Tiểu ban An ninh đã phải họp triển khai các phương án an ninh, an toàn trước - trong và sau trận đấu. BTC giải nói chung và Tiểu ban An ninh đã có những kế hoạch rất cụ thể để ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng. Đồng thời BTC giải nói chung và Tiểu ban An ninh cũng đề nghị người hâm mộ hợp tác khi đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, không đốt pháo sáng tại bất kỳ khu vực nào trong phạm vi SVĐ Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) để tránh tổn hại cho bóng đá nước nhà.

Gần đây nhất, trận đấu giữa Malaysia và Saudi Arabia trên sân Shah Alam vào tối 8/9, phải tạm hoãn ở phút 87 sau khi CĐV đội nhà ném pháo sáng xuống sân. Malaysia sẽ bị phạt nặng sau vụ đốt pháo sáng này và tất nhiên bóng đá Việt Nam không tái diễn cảnh trên.

Bắt đầu bán vé trực tiếp trận đấu của ĐT Việt Nam với Iraq, Thái Lan

Từ 8h30 ngày 5-10, LĐBĐ Việt Nam đã bán vé trực tiếp trận đấu Việt Nam – Iraq (8-10), Việt Nam – Thái Lan (13-10) tới người hâm mộ. Ghi nhận trong ngày bán vé đầu tiên thì không có sốt vé, các loại vé có mệnh giá 100.000 đồng – 200.000 đồng của 2 trận đấu trên được nhiều người mua hơn cả. Trong số này, vé trận Việt Nam – Thái Lan được nhiều người chọn mua hơn. BTC trận đấu sẽ bán vé đến khi hết vé hoặc cho đến trước trận đấu 1 tiếng đồng hồ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LĐBĐ Việt Nam lo lắng tình trạng đốt pháo sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.