Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tay vợt Nguyễn Thị Nga gây đột biến ở Giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2016

Nhật Hà| 10/12/2016 16:45

(HNMO) – Cú sốc đã xảy ra tại Nhà thi đấu đa năng Hải Phòng vào sáng ngày 10-12 khi tay vợt số 1 Việt Nam Mai Hoàng Mỹ Trang thất bại trước tay vợt Hà Nội Nguyễn Thị Nga trong khuôn khổ Giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2016 – Cup HIKVISION.

Tay vợt Nguyễn Thị Nga gây ấn tượng mạnh



Từ khoảng 3 năm nay, Nguyễn Thị Nga đã vươn lên mạnh mẽ nhưng không thể qua nổi đàn chị Mai Hoàng Mỹ Trang dạn dày bản lĩnh hơn. Nhưng ở giải năm nay, mọi chuyện đã khác. Trong khi Mai Hoàng Mỹ Trang đã chững lại, chậm hơn trước thì Nguyễn Thị Nga vẫn tiến bộ nhờ sự đầu tư mạnh mẽ của đơn vị chủ quản với các chuyến tập huấn, thi đấu liên tục ở Trung Quốc. Đến trận đấu vào sáng 10-12, Nguyễn Thị Nga đã giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục với sự tự tin trong thi đấu cũng như sự chính xác trong các pha tấn công. Đây là chiến thắng đầu tiên của Nguyễn Thị Nga trước Mỹ Trang ở giải quốc nội, cũng sẽ là dấu ấn khó quên trong sự nghiệp thi đấu của tay vợt người Thái Bình này. Nhờ chiến thắng này, Nguyễn Thị Nga trở thành tay vợt duy nhất bất bại ở nội dung nữ khi toàn thắng trong cả 8 trận.

Trước đó, sau ngày thi đấu đầu tiên, Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Trang đều giành chiến thắng trong đó Mỹ Trang thắng dễ các đối thủ khiến người ta đã nghĩ rằng giải đấu năm nay lại là màn độc diễn của cô. Kể cả khi gặp Nguyễn Thị Việt Linh – tay vợt từng một thời là đối trọng của cô, Mai Hoàng Mỹ Trang cũng dễ dàng thắng 3-0. Trong khi đó, tay vợt số 2 Việt Nam Nguyễn Thị Nga cũng thể hiện được phong độ ổn định khi vượt qua Phan Hoàng Tường Giang (Bộ Công an) 3-0.

Còn ở nội dung của nam, Nguyễn Anh Tú cũng đến gần ngôi vô địch sau chiến thắng 3-1 trước đàn anh Đinh Quang Linh vào ngày 10-12. Cũng như Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Anh Tú đã toàn thắng cả 8 trận ở giải năm nay.

Còn ở ngày thi đấu đầu tiên, Đinh Quang Linh (Quân Đội) và Nguyễn Anh Tú (Hà Nội T&T) đều gặp nhiều tay vợt mạnh và đều giành chiến thắng. Trong số này, Đinh Quang Linh hạ tay vợt đàn em cùng CLB Quân Đội Lê Tiến Đạt 3-2, thắng Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) 3-1. Còn Nguyễn Anh Tú cũng thi đấu thuyết phục khi thắng Trần Tuấn Quỳnh (cùng ở Hà Nội T&T) 3-1, thắng Lê Tiến Đạt 3-2 và thắng Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) 3-0.

Giải sẽ diễn ra đến chiều ngày 10-12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay vợt Nguyễn Thị Nga gây đột biến ở Giải Bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.