Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lý Hoàng Nam dễ dàng lên ngôi ở Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc

Hà Nhật| 10/12/2016 20:26

(HNMO) – Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (Bình Dương) đã dễ dàng đăng quang tại nội dung đơn nam Giải quần vợt các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2016- Vietravel Cup, kết thúc tại Vinh (Nghệ An) ngày 10-12.

Lý Hoàng Nam nhận Cúp vô địch đơn nam



Trận chung kết đơn nam giữa Lý Hoàng Nam với Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng, vô địch đơn nam quốc gia năm 2015) cuối cùng đã kết thúc nhanh chóng hơn dự kiến. Phạm Minh Tuấn tưởng có thể gây nhiều khó khăn cho Lý Hoàng Nam nhưng cuối cùng lại không thể khắc chế đối thủ. Anh hoàn toàn bị động trước sự đều tay cũng như khả năng phòng thủ của Lý Hoàng Nam. Thế nên, Phạm Minh Tuấn liên tiếp đánh hỏng khi buộc phải tung ra các cú đánh khó nhằm kết liễu đối thủ. Trong tình thế như vậy, Lý Hoàng Nam giành chiến thắng 2-0 (6-2, 6-0) cũng không phải chuyện lạ. Với chức vô địch này, Lý Hoàng Nam nhận giải thưởng trị giá 35 triệu đồng Đồng hạng ba là Trịnh Linh Giang và Nguyễn Văn Phương.

Như vậy, ở cả hai giải đấu quốc gia trong năm 2016 là Giải vô địch toàn quốc và Giải các tay vợt xuất sắc toàn quốc, Lý Hoàng Nam đều lên ngôi vô địch nội dung đơn nam với những chiến thắng áp đảo, thuyết phục.

Tại nội dung đơn nữ, tay vợt Trần Thị Tâm Hảo (TP Hồ Chí Minh) đã giành ngôi vô địch khi thắng 2-0 (6-2, 7-5) trước Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) ở trận chung kết. Trận đấu diễn ra căng thẳng hơn nhiều so với trận chung kết đơn nam. Cuối cùng, Tâm Hảo giành chiến thắng sau khi đối thủ đưa bóng vào lưới. Đây là chiến thắng xứng đáng của Tâm Hảo khi cô đã trội hơn đối thủ ở những thời điểm quyết định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam dễ dàng lên ngôi ở Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.