Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khuấy động cuộc vui bóng đá cùng hành trình đón cúp UEFA Champions League

Linh Chi| 18/03/2017 10:17

Ngày 17-3, thương hiệu bia Heineken chính thức ra mắt chiến dịch “Hành trình đón cúp UEFA Champions League - Khuấy động cuộc vui bóng đá” tại Việt Nam.


Tham gia “Hành trình đón cúp UEFA Champions League 2017 - Khuấy động cuộc vui bóng đá”, những khán giả may mắn sẽ có cơ hội đến thành phố Cardiff (xứ Wales, Anh) để tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết UEFA Champions League 2017 ngay tại sân vận động Thiên niên kỷ vào tháng 6 tới cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Từ ngày 13 đến 18-4, chiếc cúp UEFA Champions League được tháp tùng bởi 4 siêu sao của bóng đá thế giới là Ronaldinho Gaucho, Frank De Boer, Ronald De Boer và Clarence Seedorf sẽ đến với mảnh đất hình chữ S trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Biên Hòa và Cần Thơ. Người hâm mộ còn có cơ hội tương tác với những huyền thoại này và tham gia các hoạt động bên lề thú vị thông qua hành trình "Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League" và chuỗi sự kiện âm nhạc với sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm mang những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, đẳng cấp thế giới đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, Heineken đã tạo ra chuỗi hoạt động tương tác tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lớn của Heineken, hứa hẹn sẽ để lại những ấn tượng khó quên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khuấy động cuộc vui bóng đá cùng hành trình đón cúp UEFA Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.