Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 5.000 người ở quận Đống Đa đội mưa xuống đường chạy

Đình Hải| 18/03/2017 10:34

(HNMO) – 6h sáng ngày 18-3, cả ba cụm Văn hóa – Thể thao tại quận Đống Đa gồm Kim Liên, Láng, Văn Miếu đã đồng loạt tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân, phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 – Vì hòa bình năm 2017.

Chạy nội dung nâng cao dành cho nữ tại Cụm Văn hóa – Thể thao Kim Liên



Những năm trước, quận Đống Đa vẫn tổ chức riêng Ngày chạy Olympic và hưởng ứng, kiểm tra chạy tiêu chuẩn phổ thông Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng– Vì hòa bình. Tuy nhiên, từ năm nay, thực hiện chủ trương của UBND Thành phố, các Cụm Văn hóa – Thể thao trong quận đã tổ chức gộp cả hai sự kiện nói trên vào một ngày. Năm nay, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình năm 2017 cũng là giải đấu đầu tiên trong chương trình thi đấu ĐH TDTT năm 2017 của các Cụm Văn hóa – Thể thao trong quận (mỗi Cụm gồm 7 phường).

Ở Cụm Văn hóa – Thể thao Kim Liên, Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân, phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 – Vì hòa bình năm 2017 đã được tổ chức tại trường THCS Phương Liên. Dù trong quá trình chạy hưởng ứng trời có mưa song 1.600 người dân thuộc nhiều lứa tuổi vẫn tích cực tham gia, chạy đủ cự ly quy định.

Ở nội dung thi nâng cao nam, nữ, giải nhất nam thuộc về VĐV Trần Văn Thể (phường Nam Đồng), giải nhất nữ thuộc về VĐV Như Nguyệt (phường Kim Liên).

Theo ông Nguyễn Việt Tân, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, việc ghép cả hai sự kiện cũng như kỷ niệm Ngày thể thao trong cùng một ngày đã tạo nên hiệu ứng lớn, tạo nên không khí thể thao sôi động có ý nghĩa thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện TDTT trong nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 5.000 người ở quận Đống Đa đội mưa xuống đường chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.