Theo dõi Báo Hànộimới trên

900 em nhỏ tham dự hội trại tuyển chọn tài năng bóng rổ khu vực Hà Nội

Đình Hải| 18/03/2017 21:20

(HNMO) - Trong chuỗi hoạt động của chương trình Jr. NBA 2017, Hội trại tuyển chọn tài năng bóng rổ nhí khu vực Hà Nội đã diễn ra ngày 18-3, thu hút 900 em nhỏ từ 5 đến 14 tuổi đến NTĐ Hoàng Mai, Hà Nội.

Buổi tuyển chọn khu vực Hà Nội.


Trong số 900 em nhỏ, có gần 100 em từ các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ như Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh... đã đến tham dự chương trình. Trong ngày 18-3, các em đã được các HLV - dẫn đầu là HLV Chris Sumner, huấn luyện viên tiêu chuẩn quốc tế của chương trình tuyển chọn tài năng bóng rổ của NBA, đơn vị tổ chức nhiều giải bóng rổ hàng đầu nước Mỹ - kiểm tra các kỹ năng cơ bản của bóng rổ.

Từ hơn 900 em nhỏ, chương trình đã sàng lọc và chọn ra 100 em vào vòng tuyển chọn cuối cùng của Hội trại tuyển chọn Khu vực Hà Nội, diễn ra ngày 19-3. Ở vòng này, các em sẽ tiếp tục được huấn luyện và sàng lọc chuyên sâu bằng những bài kiểm tra kỹ năng, tinh thần đồng đội, thi đấu để chọn ra 20 em xuất sắc nhất tham gia Hội trại tập huấn toàn quốc - diễn ra tháng 6, tại TP Hồ Chí Minh – cùng với những em đến từ Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Jr. NBA - chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ), dành cho cả nam và nữ, đã sang mùa thứ tư liên tiếp tại Việt Nam. Bên cạnh TP Hồ Chí Minh và Hà Nội như 3 năm trước, năm nay chương trình lần đầu tiên đến với Đà Nẵng. Với sự đồng hành của Dutch Lady, dự kiến chương trình thu hút sự tham gia của 5000 bạn trẻ nam và nữ ở độ tuổi 5-14.

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí, nhằm phát triển phong trào bóng rổ trong giới trẻ. Chương trình kéo dài đến tháng 6 với hàng loạt sự kiện gồm Khoá tập huấn mở rộng (miễn phí) dành cho các bạn nhỏ, Khoá tập huấn dành cho hướng dẫn viên và huấn luyện viên tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hội trại tuyển chọn khu vực, Hội trại tuyển chọn toàn quốc, Khoá huấn luyện toàn quốc.

Thông qua loạt sự kiện trên, chương trình Jr. NBA muốn tìm ra 16 vận động viên nhí cả nam và nữ xuất sắc nhất, tạo thành đội hình ngôi sao “Jr. NBA All-stars” để tham gia chuyến tập huấn nước ngoài với “Các ngôi sao – All- stars” đến từ các quốc gia Đông Nam Á khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
900 em nhỏ tham dự hội trại tuyển chọn tài năng bóng rổ khu vực Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.