Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng chuyền nam Malaysia đặt muc tiêu chấm dứt "cơn khát" huy chương

Thương Nguyệt| 27/07/2017 19:43

(HNMO) - Với tư cách là đội chủ nhà tại SEA Games 29, tuyển bóng chuyền nam Malaysia đặt quyết tâm chấm dứt “cơn khát” huy chương đã kéo dài suốt 16 năm.


Để đạt được mục tiêu đề ra, Liên đoàn bóng chuyền Malaysia (MAVA) đã đưa ra những phương án rất cụ thể cho đội tuyển quốc gia, trong đó gồm cả các trận đấu đang diễn ra ở Đài Loan với nhiều CLB và tuyển bóng chuyền các trường đại học.

Sau những đánh giá về kết quả thi đấu các trận khởi động cho SEA Games 29 hồi tuần trước, tuyển bóng chuyền nam Malaysia hiện kỳ vọng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong lần thứ 6 Đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại quê nhà.

Mới đây nhất, để khích lệ tinh thần của các tuyển thủ, MAVA đã quyết định hé lộ thông tin về việc sẽ thưởng nhiều khoản tiền lớn nếu tuyển quốc gia giành được huy chương bất kỳ.

“Chủ tịch MAVA cam kết sẽ thưởng tiền nếu đội tuyển giành được huy chương. Chúng tôi khá chắc rằng các tuyển thủ sẽ làm được điều đó, chỉ không rõ là huy chương gì”, Tổng thư ký MAVA - Joseph Gerard tiết lộ.

Tấm HCB ở SEA Games 21 (năm 2001) là thành tích gần nhất của Malaysia tại môn bóng chuyền nam. Kể từ đó đến nay, tuyển bóng chuyền nam nước này chưa từng một lần giành thêm được huy chương nào tại các kỳ SEA Games về sau. Vì lẽ đó, với ưu thế của chủ nhà, bóng chuyền nam Malaysia hiện đang rất kỳ vọng may mắn sẽ đứng về phía họ tại SEA Games năm nay.

Bóng chuyền là môn thể thao phổ biến và được ưa chuộng trên khắp thế giới. Môn thi đấu này đã xuất hiện tại 19 trên 28 lần SEA Games được tổ chức với ưu thế tuyệt đối thuộc về Indonesia (9 lần vô địch) và Thái Lan (7 lần vô địch)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền nam Malaysia đặt muc tiêu chấm dứt "cơn khát" huy chương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.