Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors hẹn Cantho Catfish ở trận chung kết VBA 2017

Nhật Hà| 12/11/2017 20:24

(HNMO) – Hanoi Buffaloes đã có một trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải về khâu phòng ngự nhưng chừng đó không đủ giúp họ vượt qua Thang Long Warriors, đành nhìn đội bóng cùng thành phố giành quyền vào chung kết Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2017.

J.Hill (Thang Long Warriors) tiếp tục tạo nên khác biệt


Hanoi Buffaloes đã đặt mọi hy vọng vào trận bán kết thứ hai – diễn ra vào chiều tối ngày 12-11 - trong loạt trận bán kết VBA 2017 với Thang Long Warriors sau khi để thua ở trận đầu tiên. Nếu thua, Hanoi Buffaloes sẽ có năm thứ hai liên tiếp dừng chân ở bán kết VBA.

Hanoi Buffaloes đã tỏ rõ quyết tâm ngay từ khi nhập cuộc trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nhưng hiệp đấu đầu tiên lại thực sự là thảm họa với đội chủ nhà Hanoi Buffaloes. Họ để đối thủ thi nhau bắn phá bảng rổ và dẫn trước tới cả chục điểm. Phải đến hiệp đấu thứ hai, Hanoi Buffaloes mới thực sự bắt nhịp trận đấu khi liên tục áp sát và tranh chấp quyết liệt. Điều này đã hạn chế đáng kể khả năng tấn công của Thang Long Warriors. Nhờ đó, trong hiệp 2 và hiệp 3, Hanoi Buffaloes đều ghi nhiều điểm hơn. Đến hiệp 4, Hanoi Buffaloes áp sát đối thủ trên toàn mặt sân, tạo nên những tình huống tranh chấp khiến khán giả phấn khích. Nửa cuối hiệp 4, Hanoi Buffaloes liên tục bị ném phạt do lối chơi đầy máu lửa của mình. Dù vậy, Thang Long cũng chỉ có thể ghi 14 điểm như Hanoi Buffaloes.

Tuy nhiên, với lợi thế điểm số từ hiệp 1, Thang Long Warriors vẫn giành chiến thắng chung cuộc 69-58. Trong chiến thắng này, ngoại binh J.Hills tiếp tục tạo nên khác biệt khi ghi tới 33 điểm.

Với chiến thắng này, tân binh Thang Long Warriors giành chiến thắng 2-0 trong loạt trận bán kết và giành quyền vào chơi trận chung kết cùng với Cantho Catfish. Loạt trận chung kết có tối đa 5 trận, trong đó, đội thắng trước 3 trận sẽ thắng chung cuộc. Trận đấu đầu tiên trong loạt trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19-11 tại Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors hẹn Cantho Catfish ở trận chung kết VBA 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.