Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định chủ nhân vé vào bán kết Giải futsal chuyên nghiệp Việt Nam 2018

Nhật Hà| 16/04/2018 10:18

(HNMO) – Sau vòng loại Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFL) 2018 đã xác định 4 cái tên vào bán kết là Hanoi Buffaloes, Saigon Heat, Cantho Catfish, Hochiminh City Wings.

Hochiminh City Wings (áo xanh) giành vé cuối vào bán kết


Lượt trận cuối của vòng loại diễn ra tại Đà Nẵng với 5 trận đấu. Trong ngày thi đấu cuối của vòng loại, kết thúc vào tối 15-4, Saigon Heat, Cantho Catfish và Hochiminh City Wings giành 3 tấm vé còn lại vào bán kết. Trước đó, Hanoi Buffaloes đã giành tấm vé đầu tiên vào bán kết.

Cuộc chạm trán giữa Saigon Heat với Thanglong Warriors đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đại diện của TP Hồ Chí Minh. Giành chiến thắng, Saigon Heat điền tên mình vào vòng bán kết trong khi Thanglong Warriors ngậm ngùi dừng bước.

Trong khi đó, trước một Hanoi Buffaloes đã chắc suất nhất bảng và tung ra đội hình trẻ trong phần lớn thời gian thi đấu, các cầu thủ đại diện miền Tây Cantho Catfish đã dễ dàng đánh bại “Trâu thủ đô” – biệt danh của Hanoi Buffaloes, với tỷ số cách biệt 5-2, giành tấm vé thứ 3 vào bán kết.

Tấm vé cuối vào bán kết đã thuộc về Hochiminh City Wings khi đè bẹp chủ nhà Dangnang Dragons với tỷ số 7-1. Phùng Trọng Luân có được cú đúp, trong khi đó Đức Hòa, Quốc Nam, Thái Huy, Văn Vũ, Yusunov cũng điền tên mình trên danh sách ghi bàn.

Kết thúc 15 trận đấu vòng loại, 4 đội bóng giành quyền vào bán kết theo thứ tự xếp hạng vòng loại: Hanoi Buffaloes (9 điểm), Hochiminh City Wings (8 điểm), Saigon Heat (8 điểm), Cantho Catfish (7 điểm). Như vậy, ở vòng bán kết diễn ra vào cuối tuần này tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TP Hồ Chí Minh) sẽ gồm hai cuộc chạm trán rất được mong đợi: Hanoi Buffaloes gặp Cantho Catfish, Hochiminh City Wings đọ sức cùng Saigon Heat.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định chủ nhân vé vào bán kết Giải futsal chuyên nghiệp Việt Nam 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.