Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng diễn hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4

Mai Hoa| 14/06/2018 14:39

(HNMO) - Kỷ niệm 4 năm Ngày Quốc tế Yoga (21/6/2014 - 21/6/2018), Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội sẽ phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4 vào ngày 16-6 tại Cung Điền kinh trong nhà Hà Nội (phố Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Ảnh minh họa


Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 19h và kéo dài trong hai giờ, bao gồm màn đồng diễn bài Giao thức Yoga của hơn một nghìn người với sự hướng dẫn của các giáo viên Yoga Ấn Độ và chương trình hòa nhạc của ban nhạc Rattle & Hum thuộc bang Nagaland, Ấn Độ.

Đây là sự kiện miễn phí vào cửa và phù hợp với mọi lứa tuổi. Để tham gia đồng diễn, người tập Yoga phải đăng ký trước tại trang web của Đại sứ quán Ấn Độ (http://www.iyogadayvietnam.org). 

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh cũng sẽ tổ chức chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4 vào ngày 23-6. 

Năm 2014, Đại hội đồng Liên hợp quốc ra Nghị quyết số 69/131 tuyên bố ngày 21-6 hằng năm là Ngày Quốc tế Yoga. Yoga được coi là món quà vô giá của truyền thống Ấn Độ cổ đại, thể hiện sự thống nhất giữa tâm và thân; giữa suy nghĩ và hành động; giữa tự chủ và hoàn thiện; thể hiện sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên; là phương pháp toàn diện cho sức khỏe và an lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng diễn hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.