Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes đòi lại món nợ trước Saigon Heat

Hà Nhật| 08/07/2018 21:31

(HNMO) – Đội bóng rổ Thủ đô Hanoi Buffaloes đã đòi lại được món nợ trước Saigon Heat hồi đầu mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam bằng chiến thắng 72-65 vào chiều tối 8-7...

Hanoi Buffaloes (trắng) có chiến thắng ngoạn mục trước Saigon Heat


Trái ngược với trận đấu giữa hai đội hồi đầu mùa ở Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2 hiệp đấu đầu diễn ra giằng co. Hanoi Buffaloes dẫn 19-18 sau hiệp 1 nhưng khi kết thúc hiệp 2, Saigon Heat lại dẫn 34-33. Phải đến hiệp 3, đội khách Hanoi Buffaloes mới bứt lên để dẫn 53-45 khi kết thúc hiệp 3. Trong hiệp 4, cả hai đội cùng chơi đôi công với những pha lên bóng như vũ bão trong đó Saigon Heat ghi tới 20 điểm, Hanoi Buffaloes ghi 19 điểm. Không thể tạo ra cách biệt trong khâu ghi điểm trước đối thủ, Saigon Heat đành chấp nhận thất bại 65-72. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại giải năm nay.

Trong chiến thắng của Hanoi Buffaloes, những trụ cột như Vincent Nguyễn, M.Bell, Lê Ngọc Tú, Stefen Nguyễn Tuấn Tú thi đấu ổn định. Đặc biệt, Lê Ngọc Tú đã ghi tới 33 điểm trong trận này để tạo nên kỷ lục về ghi điểm đối với một cầu thủ nội ở VBA.

Sau trận này, Hanoi Buffaloes sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước đội bóng cùng thành phố ThangLong Warriors vào tối 10-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes đòi lại món nợ trước Saigon Heat

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.