Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors không chỉ gây chú ý trên sân đấu

Minh An| 13/07/2018 07:13

(HNM) - Tuy là đội bóng “sinh sau đẻ muộn” nhất trong số 6 đội bóng tham dự Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), nhưng Thang Long Warriors lại chính là đội bóng tạo ra làn gió mới trong các hoạt động bên lề, xây dựng kế hoạch dài hạn.

Bộ ảnh của các cầu thủ Thang Long Warriors từng gây sốt trong cộng đồng bóng rổ Việt Nam.


Ngay từ những ngày đầu tập trung chính thức cho mùa giải đầu tiên, Thang Long Warriors đã khiến người hâm mộ bóng rổ “đứng ngồi không yên” khi trên fanpage của đội đăng tải hình ảnh các cầu thủ thực hiện buổi chụp hình trong trang phục vest lịch lãm đầy nam tính. Đó là điều chưa từng có ở các đội bóng VBA, thậm chí là trong nền thể thao chuyên nghiệp Việt Nam. Chính những bước đi đầu tiên này của Thang Long Warriors đã tạo nên sự chú ý không nhỏ với giới truyền thông cũng như tạo nên sức hút, một màu sắc mới đầy ấn tượng cho VBA.

Không dừng lại ở đó, tận dụng lợi thế về thể hình của các cầu thủ bóng rổ, Thang Long Warriors mạnh dạn đầu tư vào những hoạt động truyền thông cho các cầu thủ khi tham dự vào các sự kiện truyền thông. Các fans hâm mộ của Thang Long Warriors đã rất tự hào khi nhìn thấy hình ảnh các chàng trai thần tượng của mình xuất hiện trong trang phục đầy lịch lãm cùng chiều cao vượt trội, bước đi đầy tự tin trên thảm đỏ hay xuất hiện trong các chương trình talk show nổi tiếng trên các đài truyền hình. Điều này góp phần không nhỏ đưa hình ảnh của đội bóng cũng như bộ môn bóng rổ lan tỏa hơn.

Hiện tại, Thang Long Warriors bắt tay thực hiện những kế hoạch phát triển dài hạn. Đầu tháng 6 vừa qua, Ban lãnh đạo Thang Long Warriors đã chia sẻ về việc đội bóng đang lên kế hoạch mở 3 học viện bóng rổ trên cả nước ngay sau mùa giải VBA by Jetstar 2018. Một trong 3 học viện này sẽ được mở tại Cần Thơ - địa phương có phong trào bóng rổ mạnh tại Việt Nam. Trong khi đó, cơ sở ở miền Bắc sẽ theo mô hình nước ngoài với các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế cùng với các giáo viên chuyên nghiệp tới từ Giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Giờ thì người ta đang chờ đợi lòng nhiệt huyết, lòng tin vào sứ mệnh phát triển và tầm nhìn vào một tương lai đầy tiềm năng nền bóng rổ Việt Nam của Ban lãnh đạo đội bóng sẽ được đền đáp như thế nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors không chỉ gây chú ý trên sân đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.