Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mẫu nam chính thức tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013

T.Minh| 01/07/2013 16:22

(HNMO)- Người mẫu nam sẽ chính thức được góp mặt và tranh tài cùng các người mẫu nữ trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

Những người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model đã tự tin khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình.



Theo đó, Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ không chỉ là cơ hội tỏa sáng dành cho “những cô gái chân dài” mà còn là cuộc cạnh tranh đầy thú vị cho tất cả những chàng trai mong muốn được trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tất cả các bạn thanh niên nam nữ quốc tịch Việt Nam, có độ tuổi từ 18 – 25, có chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này.

Trong mùa giải thứ 4 năm 2013 này, Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định sẽ tuyển sinh cả thí sinh nam và thí sinh nữ cho cuộc thi năm nay. Đây là cơ hội cho rất nhiều bạn nam đang ấp ủ được mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp, bởi ngay từ khi phát sóng mùa thi đầu tiên, Ban tổ chức đã nhận được nhiều câu hỏi về việc tổ chức một phiên bản cuộc thi người mẫu dành cho nam giới. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh nam có cơ hội thể hiện mình trong chương trình truyền hình hấp dẫn này. Chia sẻ về sự đổi mới này, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình, cho biết: “Thị trường thời trang Việt Nam hiện nay mới chỉ chú trọng vào người mẫu nữ và các sản phẩm thời trang dành cho nữ. Sau 3 năm phát sóng, chương trình Vietnam’s Next Top Model đã giúp tìm ra được nhiều gương mặt người mẫu nữ sáng giá cho làng thời trang trong nước. Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng muốn mang đến cơ hội cho tất cả những bạn nam muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hi vọng rằng sau mùa thi năm nay, chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt người mẫu nam nữ tiềm năng mới và đặc biệt hơn, thị trường thời trang dành cho nam sẽ có cơ hội được khởi sắc”.



Chắc chắn rằng, sự tham gia của thí sinh nam trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh dành ngôi vị Quán quân sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi dù có cả thí sinh nam và thí sinh nữ tham gia thì ngôi vị Quán quân cũng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn cũng chỉ dành cho một người duy nhất.

Đặc biệt, tất cả các thí sinh cả nam và nữ sẽ cùng sinh sống trong Ngôi nhà chung của chương trình, tham gia vào những buổi đào tạo, những thử thách và các buổi chụp hình.



Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 bắt đầu chính thức nhận hồ sơ dự tuyển và vòng sơ tuyển (casting) toàn quốc dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7/2013.

Các thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký online tại trang web: www.vietnamnexttopmodel.com, hoặc dangky@vietnamnexttopmodel.com.

Ngoài ra, cuộc thi Top Model Online cũng đang được tổ chức song song tại website của chương trình nhằm mang đến cơ hội cho 2 thí sinh may mắn nhất được đặc cách vào thẳng vòng Bán kết của chương trình.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào 20:00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 6/10/2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nam chính thức tham gia Vietnam’s Next Top Model 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.