Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn VNPT: Nhiều chương trình ưu đãi khách hàng

Châu Anh| 03/05/2017 11:16

Trong số hàng chục triệu khách hàng của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam trên toàn quốc, lượng khách hàng là các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội và doanh nghiệp chiếm một vị trí quan trọng.


Nhân viên VNPT - VinaPhone giới thiệu các dịch vụ cho khách hàng.


Từ năm 2014 đến nay, VNPT đã lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với 55 tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm hỗ trợ, giúp các địa phương ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi VNPT VinaPhone đã đưa ra chương trình “VNPT - đồng hành cùng chính quyền điện tử” để phục vụ khối các cơ quan hành chính nhà nước các cấp, các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội và đội ngũ cán bộ, công chức.

Theo đó, VNPT VinaPhone đưa ra các ưu đãi lớn với các dịch vụ CNTT có tính ứng dụng cao trong công tác hành chính quản trị tại các cơ quan hành chính nhà nước như hệ thống quản lý văn bản và hệ điều hành (VNPT iOffice), hệ thống một cửa điện tử (VNPT iGate), dịch vụ hội nghị truyền hình (VNPT meeting), di động VinaPhone, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone -S… Khi tham gia các chương trình này, khách hàng là cơ quan, tổ chức sẽ được tặng chương trình brandname (gửi tin nhắn hàng loạt) và tin nhắn nội mạng áp dụng phục vụ việc điều hành, hay hỗ trợ miễn phí tin nhắn brandname nội mạng VinaPhone để nhắn tin đến người dân vào các dịp lễ, Tết (như các ngày kỷ niệm 30-4, 27-7, 2-9, khai giảng, Tết Dương lịch...) trong năm 2017.

Đáng chú ý, với dịch vụ VNPT-meeting (áp dụng từ ngày 1-4 đến hết 30-6), VNPT ưu đãi khách hàng dùng thử để trải nghiệm dịch vụ 1 phiên, tối đa là 15 điểm cầu trong thời gian 5 giờ và tặng ti vi có giá trị (trước VAT) bằng hoặc dưới 20% giá trị hợp đồng/tháng với hợp đồng có giá trị trên hoặc bằng 30 triệu đồng/tháng (thanh toán trước 3 tháng cước dịch vụ).

Với khối khách hàng doanh nghiệp (DN), VNPT VinaPhone cũng triển khai ưu đãi lớn các dịch vụ viễn thông, CNTT với tên gọi “Trải nghiệm thú vị - giá trị vượt trội”. Cụ thể, với dịch vụ di động VinaPhone, các DN được hưởng ưu đãi đến 500.000 đồng cho thuê bao đại diện DN gồm các ưu đãi: Miễn cước dịch vụ nhạc chuông chờ (ringtunes), thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) trong thời gian 6 tháng đầu ngay sau khi đăng ký sử dụng gói cước. Khách hàng DN nếu sử dụng dịch vụ VNPT-meeting cũng hưởng các ưu đãi như với khách hàng là các cơ quan nhà nước. Với dịch vụ internet trực tiếp, VinaPhone ưu đãi DN được dùng thử dịch vụ để trải nghiệm trong thời gian 1 tháng (tốc độ kênh thử nghiệm kênh quốc tế dưới hoặc bằng 5M quốc tế, kênh trong nước dưới hoặc bằng 40M); được trang bị thiết bị đầu cuối đối với thuê bao ký hợp đồng thời hạn từ 12 tháng, doanh thu/tháng đạt 5 triệu đồng trở lên. Với dịch vụ tin nhắn brandname, khách hàng DN được miễn phí cước tin nhắn 5.000 tin nhắn nội mạng/khách hàng/nhãn brandname. Với dịch vụ cung cấp thiết bị giám sát hành trình (VNPT tracking), VinaPhone tặng bộ phát wifi và sim3G có giá trị 750.000 đồng cho DN lắp đặt…

Đại diện VinaPhone chia sẻ, nhóm khách hàng DN có một vai trò quan trọng là mang lại doanh thu không nhỏ cho nhà mạng. Vì vậy, việc chăm sóc với nhóm đối tượng này cũng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, đồng thời để "giữ chân" họ. Thông qua các chương trình, VinaPhone mong muốn đem lại nhiều tiện ích viễn thông, CNTT, giúp khách hàng giảm tối đa chi phí sản xuất, kinh doanh, tăng lợi nhuận, đóng góp vào sự phát triển kinh tế nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn VNPT: Nhiều chương trình ưu đãi khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.