Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân hàng Vietinbank ký kết hợp tác tài chính với An Gia

An Hưng| 17/07/2017 15:41

Ngày 14-7, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh 11 chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính cho dự án River Panorama.


Theo thỏa thuận, Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như hỗ trợ tài chính cho An Gia trong quá trình phát triển các dự án River Panorama (ngay trung tâm khu Nam Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh). Đồng thời VietinBank cung cấp các gói giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân mua căn hộ thuộc thuộc cụm dự án An Gia đang triển khai bằng hình thức cho vay/bảo lãnh hoặc các hình thức cấp tín dụng khác.

Hình ảnh tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính cho dự án River Panorama.


Tại lễ ký kết, An Gia cùng với VietinBank - Chi nhánh 11 đồng thuận hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh, cam kết tập trung nguồn lực nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ, bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng mua nhà và nhận nhà đúng thời hạn gồm các dự án đang hoàn thiện là Angia Riverside, Angia Skyline; dự án đang triển khai The Garden Bay và nhất là dự án khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama sắp ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Gia cho biết: “Tại các dự án căn hộ của An Gia, yếu tố chất lượng được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Điều đó được thể hiện qua đội ngũ đồng hành phát triển dự án và đặc biệt dưới sự bảo lãnh tài chính của ngân hàng VietinBank, chúng tôi tự tin cam kết các dự án đang và sắp triển khai, đặc biệt là River Panorama sẽ đảm bảo đúng tiến độ bàn giao với chất lượng tốt nhất, thậm chí hơn mức cam kết. Việc An Gia hợp tác với một ngân hàng có thương hiệu - uy tín - tài chính vững mạnh như VietinBank cũng là một bước tiến quan trọng mở ra tiềm năng và định hướng phát triển lâu dài cho cả hai bên”.

Việc hợp tác này đã mở ra cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Với giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng, thỏa thuận hợp tác này tạo ra cơ hội giúp nhiều người dễ dàng sở hữu căn hộ giá vừa tầm, chất lượng cao như River Panorama ngay trung tâm Quận 7.

Thành lập vào năm 2008, An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tại TP.HCM. Với đội ngũ hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, An Gia Investment hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án căn hộ trung cao cấp như: Angia Skyline, Angia Riverside, The Star, The Garden, The Garden Bay và River Panorama. Trong đó, River Panorama là dự án được đầu tư và hợp tác phát triển bởi An Gia và Creed Group (Nhật Bản).

Sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp 3 mặt sông Sài Gòn, tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, River Panorama nằm trong cụm dự án ven sông quận 7 rộng hơn 63.000 m2, gồm 491 căn hộ diện tích từ 56 – 114 m2 (bố trí 2-3 phòng ngủ). Đây cũng là dự án gần như duy nhất tại Nam Sài Gòn được thiết kế với sảnh đón theo phong cách resort và mở toang tầng trệt lên đến 3.000 m2. River Panorama được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp gồm: hồ bơi vô cực trên không dài 50m trên độ cao 120m, hồ Sky Pearl và công viên kênh đào diện tích mặt nước hơn 7,300m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, quảng trường thác nước, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore và quản lý tòa nhà chuẩn Nhật Bản…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Vietinbank ký kết hợp tác tài chính với An Gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.