Theo dõi Báo Hànộimới trên

Amway Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Thuận Thi| 06/12/2017 18:09

(HNMO) - Amway vinh dự nằm trong Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2017 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam, thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam vừa công bố.

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2017


Amway Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất của ngành có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hai năm liền. Chính điều đó là minh chứng cho chiến lược phát triển đúng đắn của tập đoàn và hơn hết là những đóng góp không ngừng nghỉ cho cộngđồng. Đối với Amway, phát triển bền vững là nền tảng văn hóa và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

Lấy con người là nhân tố cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững, Amway luôn đảm bảo những tiêu chí như an toàn về tính mạng con người và an toàn về môi trường trong sản xuất, ứng xử công bằng và nhân văn với người lao động, tuân thủ luật pháp, hoàn thành nghĩa vụ thuế với chính phủ, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với khách hàng, thực hành sự liêm chính trong kinh doanh…

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam không chỉ thông qua sản phẩm và dịch vụ, mà còn thông qua những tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. Amway là một trong số rất ít các công ty trên thị trường có riêng ngày CSR Day cho nhân viên và nhà phân phối hàng năm. Ngày CSR Day (ngày tình nguyện vì cộng đồng) là cách chúng tôi khuyến khích các thành viên công ty xây dựng một văn hóa làm việc có trách nhiệm và quan tâm tới cộng đồng, trong mọi quá trình của hoạt động doanh nghiệp. Chúng tôi cũng có những chương trình xã hội do Amway tự thiết kế và triển khai rất thành công như Nutrilite Power of 5 cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào đón nhận giải thưởng năm nay”.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam đại diện doanh nghiệp lên nhận giải Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017.


Tại Việt Nam, Amway đang triển khai chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong khuôn khổ của chương trình Nutrilite Power of 5 của tập đoàn Amway toàn cầu. Dự án được sự bảo trợ của Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Bộ Y Tế, chương trình đã thực hiện thành công hai năm qua và đang được triển khai năm thứ 3 tại Lào Cai.

Đến nay, Chiến dịch Nutrilite Power of 5 tại Việt Nam đã hỗ trợ 230.220 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 2.008 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi, có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang.

Với mục tiêu giúp đỡ được càng nhiều trẻ em càng tốt, chương trình “Nutrilite Power of 5” sẽ tiếp tục được mở rộng bằng cách hỗ trợ 188.820 gói Nutrilite Little Bits cho 2.098 trẻ em thiếu dinh dưỡng tại Huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai trong năm 2017.

Bên cạnh đó, tháng 10 năm 2017, trong khuôn khổ của chương trình Power of Five, Dự án lập bản đồ suy dinh dưỡng toàn cầu được thực hiện bởi Tập Đoàn Amway và tổ chức Liên Minh Cải Thiện Dinh Dưỡng Toàn Cầu (Global Alliance for Improved Nutrition – GAIN) đã được Trường Harvard Kennedy (thuộc trường Đại Học Harvard, Hoa Kỳ) đưa vào giáo trình để giảng dạy cho sinh viên như một nghiên cứu trường hợp điển hình (case study).

Dự án là nỗ lực rất lớn của của Amway trong việc hiểu và giải quyết thấu đáo vấn đề suy dinh dưỡng toàn cầu. Amway đã đầu tư cho công tác nghiên cứu và tích cực đào tạo để các gia đình có đầy đủ hành trang chống lại suy dinh dưỡng một cách chủ động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.