Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu tư hạ tầng, dịch vụ phục vụ mùa World Cup

Thanh Hà| 27/06/2018 07:40

(HNM) - World Cup 2018 đã khai mạc vào ngày 14-6 và để chuẩn bị cho sự kiện 4 năm mới có một lần này, từ nhiều tháng trước các đơn vị của Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đầu tư cho hạ tầng, dịch vụ. Theo đó, VNPT đã nâng cấp tốc độ đường truyền internet cáp quang FiberVNN, phát hành các gói cước hấp dẫn và thiết bị đầu thu tiên tiến nhất phục vụ khách hàng...

Khách hàng của VNPT được trải nghiệm các trận cầu World Cup 2018 với tốc độ đường truyền siêu tốc.


Về hạ tầng, VNPT đã đầu tư lớn để nâng cấp tuyến cáp quang biển APG (Asia-Pacific Gateway), mở rộng băng thông quốc tế và triển khai đồng bộ hạ tầng cáp quang (FTTH) thế hệ mới, kèm theo hàng loạtgói cước hấp dẫn. Nhờ vậy, tốc độ đường truyền đã được cải thiện đáng kể và hoạt động ổn định, người dùng có thể sử dụng dịch vụ với tốc độ cáp quang tối đa lên đến hàng Gbps. Cụ thể, VNPT cũng đã cung cấp tới các khách hàng doanh nghiệp lớn gói internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps. Còn với khách hàng hộ gia đình, tốc độ trung bình cáp quang của VNPT là tương đối cao so với mặt bằng chung đạt 22Mbps (gấp gần 6 lần so với tốc độ trung bình của ADSL). Băng thông tốc độ cao sẽ bảo đảm cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ giải trí, xem phim, nghe nhạc, truyền hình, lướt web xem tin tức, kết nối liên lạc Facebook, Zalo, học tập... bảo đảm sử dụng dịch vụ thông suốt.

Trong thời gian diễn ra sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018, khách hàng có thể xem các trận đấu trên tất cả phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối internet tốc độ cao của VNPT; đặc biệt, tại các đài truyền hình lớn, các trang website chuyên về thể thao có truyền hình trực tuyến… Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau với những chính sách giá hợp lý. Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao có thể lựa chọn gói cước internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport, hoặc F30 Sport.

Đáng chú ý, VNPT đưa ra sản phẩm SmartBox 2 do VNPT Technology - đơn vị thành viên của VNPT nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, giao diện mới tinh tế, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt có cấu hình và tính năng vượt trội so với các sản phẩm Android Box khác trên thị trường. Năm 2017, SmartBox 2 được vinh danh trong chương trình “Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam”. Đặc biệt, SmartBox 2 của VNPT được phép tiếp sóng tất cả các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 để phát phục vụ người dùng.

Để có được bản quyền này nhằm cung cấp cho khách hàng của mình có thể xem trực tiếp các trận đấu, VNPT đã ký hợp đồng phát sóng các trận đấu World Cup 2018 với Đài Truyền hình Việt Nam. Theo đó, VNPT được quyền phát sóng đầy đủ, đồng thời 64 trận đấu chính thức của World Cup 2018 trên các dịch vụ của VNPT như: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV. Như vậy, 100% khách hàng của VNPT có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối internet tốc độ cao.

Không những thế, SmartBox 2 của VNPT còn cung cấp nhiều tiện ích như: Xem truyền hình bản quyền với độ phân giải cao; xem các nội dung theo yêu cầu như: Phim, video ca nhạc, chơi game; truy cập internet và kho ứng dụng giải trí, giáo dục dành cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em, phụ nữ nội trợ, người cao tuổi… trong kho ứng dụng độc quyền được phát triển bởi VNPT Technology và các đối tác dịch vụ. Ngoài ra, thiết bị SmartBox 2 chạy trên nền internet, kết nối và biến ti vi thông thường thành ti vi thông minh với hàng ngàn ứng dụng trong đó có chức năng TVoD phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Với sự chuẩn bị chu đáo này, VNPT đã, đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nói chung và các “fan” bóng đá có thể thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup năm nay tại bất cứ khi nào, ở đâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư hạ tầng, dịch vụ phục vụ mùa World Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.