Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Chậm nhất ngày 16/6 công bố kết quả thi tốt nghiệp 2013

Anh Thư| 04/06/2013 21:55

(HNMO) - Đó là khẳng định của ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM khi trao đổi với báo chí chiều 4-6.

Ông Sơn nói: “Ngày 5/6, chúng tôi sẽ khai mạc hội đồng chấm thi tốt nghiệp tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3). Sẽ có hơn 3.000 giám khảo được điều động từ tất cả các trường THPT tại TP HCM về chấm để công bố điểm cho các TS chậm nhất vào ngày 16/6 tới”.

“Sau khi công bố kết quả thi, các TS có nhu cầu chấp phúc khảo sẽ nộp đơn về trường mình học chậm nhất vào ngày 21/6. Tất cả chi phí chấm phúc khảo sẽ được UBND TP HCM, ngành GD-ĐT và các ban ngành liên quan ‘tài trợ’ miễn phí”, ông Sơn cho biết.

Thí sinh hào hứng thảo luận sau thi môn địa lý sáng 3-6.


Trong khi đó, liên quan đến các TS được xét đặc cách kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP HCM, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM cũng cho biết: “9 TS của trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu đã có đơn xin và được đặc cách miễn thi. Riêng những thí sinh có đơn xin đặc cách vì lý do bệnh thì chúng tôi cũng đang xem xét kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cần lưu ý là những TS xin đặc cách nếu được chấp nhận thì sẽ chỉ được xét tốt nghiệp vào loại trung bình”.

Được biết, trong buổi thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP HCM có 25 TS vắng, tăng thêm 2 TS so với ngày thi thứ hai và 2 TS vắng không rõ lý do.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Chậm nhất ngày 16/6 công bố kết quả thi tốt nghiệp 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.