Theo dõi Báo Hànộimới trên

63/63 tỉnh, thành phố công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017

Bảo Hân| 06/07/2017 19:45

(HNMO) - Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, đến 17h30 ngày 6-7, đã có 63/63 tỉnh, thành phố công bố điểm thi.

Việc tra cứu điểm thi của thí sinh diễn ra thuận lợi, thông suốt.


Năm nay, việc công bố điểm thi được thực hiện rất đa dạng với nhiều hình thức, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh biết được điểm thi của mình.

Trước đó, các Hội đồng thi sau khi hoàn thành công tác chấm thi đã gửi kết quả về Bộ GD-ĐT để tải lên hệ thống phần mềm quản lý thi.

Tiếp đó, các Hội đồng thi chạy đối chiếu dữ liệu từ công cụ trên phần mềm quản lý thi, tiếp tục rà soát để xác nhận kết quả thi được đưa lên hệ thống hoàn toàn chính xác so với kết quả thi được lưu tại Hội đồng thi.

Sau bước này, các Hội đồng thi bắt đầu công bố kết quả thi cho thí sinh.

Thí sinh ngoài việc tra cứu điểm trên website của các Sở GD-ĐT (theo đúng quy chế của Bộ GD-ĐT) còn có thể dễ dàng tra cứu trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ (http://thituyensinh.vn), các báo điện tử, trong đó có báo Hànộimới điện tử.

Đặc biệt, năm nay, các nhà mạng viễn thông như: Mobifone, Viettel, Vinaphone... cung cấp dịch vụ nhắn tin điểm thi miễn phí đến số thuê bao điện thoại của từng thí sinh đã đăng ký với Bộ GD-ĐT.

Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, đến 17h30 ngày 6-7, đã có 63/63 tỉnh, thành phố công bố điểm thi.

Việc công bố điểm thi đã diễn ra an toàn, chính xác và chưa ghi nhận bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra ở các hệ thống tra cứu điểm thi trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
63/63 tỉnh, thành phố công bố điểm thi THPT Quốc gia 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.