Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm sàn khối ngành sư phạm trình độ đại học là 17 điểm

Thống Nhất| 16/07/2018 18:17

(HNMO) - Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào đại học sư phạm đối với thí sinh thi THPT quốc gia là 17,0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.



Mức điểm cụ thể với từng trình độ đào tạo như sau:

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào đại học sư phạm đối với thí sinh thi THPT quốc gia là 17,0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào cao đẳng sư phạm đối với thí sinh thi THPT quốc gia là 15,0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào trung cấp sư phạm đối với thí sinh thi THPT quốc gia là 13,0 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn/bài thi.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, 3 điều kiện để xác định tiêu chí bảo đảm chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học sư phạm, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm gồm: Kết quả thi của thí sinh và chất lượng yêu cầu đối với nguồn tuyển; chỉ tiêu tuyển sinh đại học sư phạm, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm; chính sách ưu tiên theo đối tượng và khu vực tuyển sinh.

Hội đồng xác định tiêu chí bảo đảm chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2018 đã đề nghị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo xem xét quyết định ban hành ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học sư phạm, cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm hệ chính quy năm 2018 để làm cơ sở cho các cơ sở giáo dục đào tạo thực hiện việc xét tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm sàn khối ngành sư phạm trình độ đại học là 17 điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.