Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ Bảo trình làng " Thời gian để yêu"

TUANDIEP| 27/09/2008 10:32

(HNM) - Chiều 25-9, tại Hà Nội, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã ra mắt album  Cánh cung vol 2 mang tên “Thời gian để yêu”. Đây  là lời hứa sau hai năm kể từ ngày album Cánh cung ra đời năm 2006.

(HNM) - Chiều 25-9, tại Hà Nội, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã ra mắt albumCánh cung vol 2 mang tên “Thời gian để yêu”. Đâylà lời hứa sau hai năm kể từ ngày album Cánh cung ra đời năm 2006.

“Thời gian để yêu” có sự tham gia của Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Lê Hiếu, ngoài ra còn có sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi lần đầuhát dòng nhạc của Đỗ Bảo như: Thanh Lam, Hà Trần…

Album mới này đã tập hợp những ca khúc tuyển chọn về tình yêu gần đây nhất của Đỗ Bảo như: Bức thư tình thứ 4, Thời gian để yêu, Chìm trong muôn thuở, Mây, Bài ca tháng Sáu, Đôi mắt xanh, Kỷ niệm, Thủy chung… với phong cách lãng mạn, trữ tình . Nhạc Pop vẫnlà dòng nhạc chủ đạo trong album này, ngoài ra cònpha trộn với jazz và nhạc cổ điển.Đỗ Bảo ví “Thời gian để yêu” là một cuốn tiểu thuyết mà ở đó mỗi ca khúc là một chương, một phần có liên hệ, gắn bó chặt chẽ với nhau.

Phạm Hồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Bảo trình làng " Thời gian để yêu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.