Theo dõi Báo Hànộimới trên

PAK Band và M-TP sẽ hát trong đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2012

Hoàng Lân| 26/10/2012 11:57

(HNMO) – Ngoài những màn trình diễn kết hợp giữa 9 thí sinh tranh tài trong đêm Gala 2, đêm công bố kết quả đêm Gala 2 chương trình “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idop” diễn ra lúc 20h tối nay (26/10) sẽ xuất hiện hai khách mời là nhóm nhạc rock PAK Band và ca sỹ trẻ triển vọng M-TP.

Nhóm PAK sẽ xuất hiện đêm công bố kết quả Gala thứ 2 của Vietnam Idol


Không phải ngẫu nhiên mà PAK Band và M-TP là những khách mời trong đêm công bố kết quả sắp tới. Với chủ đề Gala 2 – “Nhịp đập sôi động”, đây chính là hai đại diện được biết đến với những bài hát luôn "đốt cháy" sân khấu và khán giả mỗi lần xuất hiện của họ.

Được thành lập từ đầu năm 2011, PAK Band ra đời từ ước mơ của chàng ca sỹ Phạm Anh Khoa là muốn được hát trong một ban nhạc riêng để thoả niềm đam mê rock của mình. Với hai album rock (Vol1: PAK, Vol2: Làm sao nói hết), PAK Band đã để lại nhiều dấu ấn trong giới rock Việt, đặc biệt giọng hát đầy chất của Phạm Anh Khoa luôn làm các tín đồ của rock không thể ngồi yên khi xem họ trình diễn.

Top 9 thí sinh tập luyện cho các tiết mục trong đêm công bố kết quả


M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) không phải là tên tuổi mới trong giới rap Việt. Tuy nhiên gần đây khi ca khúc “Cơn mưa ngang qua” của anh được trình diễn trong một giải thưởng âm nhạc do khán giả bình chọn, chàng hot boy này lập tức đã dành sự yêu mến của khán giả bởi khả năng vũ đạo cùng chất giọng tốt. M-TP là đại diện cho lớp ca sỹ trẻ theo dòng underground năng động và hiện đại. Chắc chắn chàng trai này sẽ làm nóng không khí của đêm công bố kết quả sắp tới.

Hiện nay, top 9 thí sinh đang ra sức tập luyện cho các tiết mục biểu diễn trong đêm công bố kết quả. Tối nay, sẽ có một thí sinh bị loại, vì thế cả 9 thí sinh đều có chung tâm lý sẽ trình diễn hết mình.

Cô gái ấn tượng nhất trong đêm thi Nhịp đập sôi động, Nguyễn Thị Bảo Trâm cho biết: "Trước đêm Gala 2, Trâm chỉ mong là mình có thể "sống sót" qua vòng này vì đây không phải là sở trường của mình.. Trâm nghĩ có lẽ sự ngộ nghĩnh khi nhảy đã khiến mọi người yêu thích mình như vậy. Trâm hi vọng các khán giả sẽ ủng hộ để Trâm không phải rơi vào top nguy hiểm như tuần trước."

Họ nhí nhảnh chụp hình lưu niệm


Với tiết mục mở màn khá ấn tượng, Thảo My cũng chia sẻ trước đêm công bố kết quả sắp tới: "Các khán giả đặc biệt là fan của nữ ca sỹ Mỹ Tâm chính là nguồn cảm hứng để My có được một phần trình sôi động và máu lửa trong đêm thi vừa rồi. Đã chia tay Thanh Hưng tại Gala 1, My không muốn mình hoặc các bạn còn lại phải rời xa một chút nào".

Nguyễn Anh Quân cũng tâm sự: "Kể từ hôm công bố kết quả Gala 1, hình ảnh mà Quân đứng cùng Hưng cứ ám ảnh mình suốt, Quân cứ lo không biết lần tới mình có tiếp tục rơi vào top nguy hiểm hay phải chia tay giống Hưng hay không? Quân thấy sau đêm thi vừa rồi, mình đã học hỏi được nhiều điều: từ những nhận xét của anh Quốc Trung đến cách trình diễn trước máy quay để giao lưu với khán gỉa truyền hình,... đó là những bài học vô cùng ý nghĩa mà Idol đã dạy cho Quân"

Hiện tại, tổng đài 6358 vẫn đang hoạt động để khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất sau đêm thi “Nhịp đập sôi động”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PAK Band và M-TP sẽ hát trong đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.