Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cặp đôi hoàn hảo” 2013 ra mắt có hoàn hảo?

Hoàng Lân| 19/01/2013 10:45

(HNMO) – Ngay sau khi sân chơi “Giọng hát Việt” kết thúc, vào tối ngày 20-1 chương trình

Các cặp đôi chuẩn bị cho đêm mở màn vào ngày 20-1 tới


Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” lần đầu tiên ra mắt khán giả truyền hình vào năm 2011 đã tạo được sự hấp dẫn bởi tính mới mẻ khi có sự tranh đua của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng như không ít các chương trình truyền hình thực tế khác, “Cặp đôi hoàn hảo” nảy sinh không ít scandal trong quá trình diễn ra như việc “dàn xếp kết quả”, chuyện tình ảo, thậm chí có cả những thảm hoạ âm nhạc… Năm nay, tuy chuẩn bị khai màn nhưng “Cặp đôi hoàn hảo” cũng chứa đựng không ít yếu tố có thể gây “bão” dư luận.

10 cặp đôi sẽ tham gia mùa giải năm nay đều những nhân vật có tên tuổi ở các lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, người mẫu, nhà thiết kế, diễn viên, MC. Đó là các cặp đôi: Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Cát Phượng – Phan Đình Tùng, Minh Tiệp – Hà Thuý Anh, NTK Thuận Việt – Thảo Trang, Lê Trung Cương – Khánh Ngọc, Thanh Thuý – Dương Triệu Vũ, Hoàng Hải – Thuỳ Linh, Nathan Lee – Ngọc Oanh, MC Phan Anh – Thái Trinh và Kim Oanh – Quang Hào.

Năm nay, Cặp đôi hoàn hảo sẽ kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi được tường thuật trực tiếp, bắt đầu từ chủ nhật 20-1-2013 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12-5-2013. Bên cạnh sự hỗ trợ của những chuyên gia âm nhạc, các thí sinh ca sĩ sẽ cùng với bạn diễn của mình lên ý tưởng để có những tiết mục ăn ý và hoàn hảo nhất. Mỗi đêm thi, các cặp đôi sẽ thể hiện từng thể loại nhạc khác nhau như Pop Ballad, Quốc tế, Rock, Dân gian, Hiphop hoặc Dance, Jazz, R&B, Acoustic, Bài hát đi cùng năm tháng… Trong đêm mở màn diễn ra vào ngày 20-1 tới đây, 10 cặp đôi sẽ hát thể loại nhạc tự chọn.

Trấn Thành và Vy Oanh sẽ làm MC cho chương trình


Để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên với chủ đề Nhạc tự chọn này, các cặp đôi đã có những buổi tập luyện với Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Quốc Bảo từ khá sớm. Nếu Thảo Trang và Thuận Việt chọn một ca khúc khá sôi động, dễ thương của Bruno Mars để thể hiện, thì cặp đôi Hà Thúy Anh, Minh Tiệp sẽ chọn cho mình ca khúc khá quen thuộc của nhóm nhạc All 4 One để trình bày. Lê Trung Cương - Khánh Ngọc chọn ca khúc khá ngọt ngào của một mối tình nơi chiến tuyến, Thái Trinh - Phan Anh sẽ vui tươi, mộc mạc, gần gũi trong một nhạc phẩm ca ngợi vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, trong khi cặp Quang Hào - Kim Oanh sẽ bùng cháy trong một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến.

Chọn một ca khúc nhạc Pháp lời Việt để thể hiện, Mỹ Lệ và Khương Ngọc sẽ gây bất ngờ không chỉ bởi giọng hát mà còn sự dí dỏm trong cách biểu diễn. Không hề kém cạnh, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cũng phát huy thế mạnh của mỗi người với một tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy. Trong khi, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ lôi cuốn khán giả không những phần nghe, mà lẫn phần nhìn trong một tác phẩm Jazz khá nổi tiếng của Việt Nam. Hai cặp đôi còn lại là Nathan Lee - Ngọc Oanh, Hoàng Hải - Thùy Linh lại chọn những ca khúc hit được giới trẻ hiện nay yêu thích.

BGK cố định của "Cặp đôi hoàn hảo" 2013


MC của chương trình là Trấn Thành và Vy Oanh. BGK gồm: đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Lưu Thiên Hương. Ngoài ra, chương trình còn có một giám khảo thứ 4 linh động trong mỗi đêm thi. Số điểm của các cặp thí sinh được quyết định bởi ban giám khảo (50%) cộng với số lượt bình chọn của khán giả (50%).

Trong ba đêm thi đầu, không có cặp thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, giám khảo vẫn cho điểm phần thi của từng cặp thí sinh. Số điểm này sẽ được cộng với số điểm của ban giám khảo ở đêm thi thứ tư để đưa ra quyết định những cặp nào sẽ bị loại trong đêm thi thứ tư. Cặp đôi giành giải Nhất sẽ được nhận số tiền 250 triệu đồng.

Cặp đôi hoàn hảo là chương trình được mua bản quyền từ chương trình truyền hình thực tế Just the two of us” trên kênh BBC của Anh Quốc vào năm 1996. Chương trình đã được mua bản quyền và sản xuất tại hơn 17 quốc gia như: Úc, Nga, Thụy Sỹ, Hi Lạp, Hà Lan, Trung Quốc... Ở Ba Lan và Úc, chương trình được xem là có lượng rating cao nhất, trên 30% ở Úc và 23.67% ở Balan.


* Điểm mặt 10 cặp đôi tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" 2013 và sự chuẩn bị của họ cho đêm mở màn:

Mỹ Lệ và Khương Ngọc

Siêu mẫu Ngọc Oanh và ca sĩ Nathan Lee chọn một bài hit gần đây của Mỹ Tâm để thể hiện.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng và danh hài Cát Phượng tình cảm trong một ca khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy.

Lê Trung Cương và Khánh Ngọc chọn một tình khúc của cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp trong đêm mở màn.

Diễn viên Thanh Thúy và ca sĩ Dương Triệu Vũ tập luyện một ca khúc nhạc Jazz nổi tiếng.

Hoa khôi wushu Thùy Linh và ca sĩ Hoàng Hải thì hát một ca khúc đang được giới trẻ yêu thích.

Ca sĩ Hà Thúy Anh và diễn viên Minh Tiệp hát một ca khúc quen của nhóm nhạc All 4 One.

Nhà thiết kế Thuận Việt và ca sĩ Thảo Trang tập một bài sôi động của Bruno Mars

Diễn viên Kim Oanh và ca sĩ Quang Hào sẽ hát một bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến

MC Phan Anh và ca sĩ Thái Trinh chọn hát một ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cặp đôi hoàn hảo” 2013 ra mắt có hoàn hảo?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.