Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm mới của Bước nhảy hoàn vũ 2013

Hoàng Lân| 05/03/2013 11:14

(HNMO) – Ban tổ chức chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” 2013 vừa công bố danh sách 10 vũ công quốc tế chính thức tham gia vào mùa giải năm nay, gồm 5 vũ công nam và 5 vũ công nữ.

Các vũ công quốc tế và nghệ sĩ Việt Nam tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013


Điểm mới đầu tiên là trong thành phần Ban giám khảo (BGK) năm nay sẽ thiếu vắng kiện tướng dancesport Chí Anh. BTC vừa công bố danh sách BGK, theo đó 3 giám khảo chính gồm kiện tướng dancesport Khánh Thy, biên đạo múa Trần Ly Ly, giám khảo Lê Hoàng. Ngoài ra, sẽ có 1 giám khảo thứ 4 linh động trong từng tuần.

MC của chương trình là những người tay ngang, không phải là MC chuyên nghiệp, đó là diễn viên Lương Mạnh Hải và ca sĩ Bảo Thy. Với hai gương mặt này, nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại người dẫn chương trình sẽ không gây được hiệu ứng cao như MC Thanh Bạch từng dẫn hai mùa trước đó.

BTC cũng cho biết thêm, Bước nhảy hoàn vũ 2013 áp dụng nội dung thi theo phiên bản “Dancing with the stars” mùa mới nhất vừa diễn ra tại Mỹ. Năm nay, thành phần vũ công được sàng lọc và chọn lựa một cách kĩ càng bởi thành viên của ban tổ chức, tất cả họ đều phải trải qua một cuộc thi tuyển, từ đó tìm ra 10 vũ công tốt nhất trong số 100 vũ công để kết hợp với các bạn nhảy tại Việt Nam.

5 vũ công nữ (ảnh trên) và 5 vũ công nam của Bulgaria sẽ tham gia năm nay


Điểm mới nữa của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là sân khấu sẽ mang tính đột phá với một phòng Blue Room dự kiến được thiết kế ở tầng trên ngoài sân khấu chính, đây sẽ là một không gian được bài trí sang trọng dành cho các cặp thí sinh, sau khi hoàn tất phần thi của mình. Họ có thể ngồi lại cùng nhau để xem, chia sẻ và bình luận các phần biểu diễn tiếp theo của các thí sinh khác.

Cuối tuần vừa qua, 10 vũ công chuyên nghiệp quốc tế cũng đã đến Việt Nam theo lời mời của BTC. Đây đều là những vũ công của Bulgaria từng đạt nhiều thành tích cao trong khiêu vũ thể thao quốc tế. Ngày 5-3, BTC chính thức công bố tên tuổi của 10 vũ công này.

Đó là Daniel Nikolov Denev (1986) (vũ sư tại CLB Daga Bulgaria), Atanas Georgiev Malamov (bạn nhảy của Minh Hằng mùa giải trước), Valeri Bozhidarov Ivanov (3 lần quán quân giải IDSF OPEN Larissa năm 2008, 2010, 2011), Tihomir Romanov Gavrilov (bạn nhảy của Ngô Thanh Vân và Vũ Thu Phương trong những mùa giải trước), Kristian Angelov Yordanov (từng tham gia nhiều giải thi đấu quốc tế).

Các diễn viên, ca sĩ, người mẫu Việt Nam có mặt trong mùa thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ


5 vũ công nữ quốc tế gồm: Viktoriya Bozhidarova Gencheva (đội tuyển dancesport quốc gia Bulgaria 4 năm liền), Ina Georgieva Chokova (thành viên đội tuyển quốc gia Bulgaria), Mihaela Ivaylova Pavlova (quán quân nhiều giải khiêu vũ), Vesela Dimova (bạn nhảy của diễn viên Quách Ngọc Ngoan), Anna Nikolaeva Sidova (bạn nhảy của Lương Mạnh Hải và Hứa Vỹ Văn).

Như HNMO đã thông tin từ trước, 10 nghệ sĩ Việt Nam tham gia mùa thứ 4 của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2013” đã được xác định. Theo đó, 5 thí sinh nam là diễn viên Hoà Hiệp, Trương Thế Vinh, Hồ Vĩnh Khoa, ca sĩ Ngô Kiến Huy, siêu mẫu Ngọc Tình. 5 thí sinh nữ gồm siêu mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Yến Trang, Bảo Anh, Maya, diễn viên Lan Phương. Các thí sinh này sẽ bốc thăm để ghép cặp với từng vũ công chuyên nghiệp quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm mới của Bước nhảy hoàn vũ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.