Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chàng trai “không tay” Dương Quyết Thắng vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

Hoàng Lân| 13/03/2013 14:46

(HNMO) – Đêm công bố kết quả bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent xác định thêm 2 tiết mục vào chung kết. Chiếc vé may mắn đã dành cho chàng trai không tay Dương Quyết Thắng và nhóm kungfu Lý Bằng.

Chàng trai Dương Quyết Thắng vào thẳng chung kết VN's Got Talent


Top 3 tiết mục được bình chọn cao nhất bao gồm chàng ca sỹ nhạc sỹ trẻ nổi tiếng trên cộng đồng mạng Tô Mạnh Linh (Lynk Lee), chàng trai khuyết tật Dương Quyết Thắng và nhóm kungfu Lý Bằng.

2 nhóm Lý Bằng và Big Toe là 2 nhóm được công bố kết quả cuối cùng cũng là 2 nhóm cạnh tranh vị trí cuối cùng của Top3. Với sự trình diễn không mấy thành công trong đêm bán kết, nhóm Big Toe chia tay cuộc chơi trong sự tiếc nuối của dân hiphop. Như vậy, đến thời điểm này vẫn chưa có nhóm nhảy nào vào được chung kết cuộc thi Vietnam’s Got Talent.

Trong Top 3, Dương Quyết Thắng – chàng trai không tay, giàu nghị lực, gây xúc động mạnh mẽ với ca khúc “Đứa bé” đã giành được số lượng bình chọn cao nhất và thẳng tiến vào vòng trong. Chia sẻ về kết quả này, Quyết Thắng xúc động cho biết: “Thật ra tôi không nghĩ tôi được bình chọn cao nhất đâu, vì nhóm Lý Bằng biểu diễn rất tốt còn Lynk Lee thì đã vào nghề lâu rồi. Tôi thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc. Tôi cám ơn và rất biết ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho tôi, tin tưởng tôi. Vòng chung kết tôi sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mọi người. Tôi không biết nói gì nữa!”.

Nhóm Lý Bằng giành chiếc vé thứ 2


Chiếc vé còn lại vào chung kết là sự cạnh tranh giữa Lynk Lee Tô Mạnh Linh và nhóm kungfu Lý Bằng. Các giám khảo chia sẻ về lựa chọn của mình. Giám khảo Huy Tuấn nói: “Tôi nghĩ tiết mục Tô Mạnh Linh tôi chỉ thích một nửa, tôi thích sáng tác của bạn, về giọng hát của bạn cần có thời gian rất nhiều để học tập luyện thanh để hoàn hảo hơn. Lý Bằng ngoài sự công phu trong luyện tập, nhóm các bạn hiểu sân khấu, xây dựng kịch bản và kịch tính cho tiết mục của mình hấp dẫn hơn, chắc chắn tôi chọn Lý Bằng”.

Giám khảo Thúy Hạnh thì ngược lại: “Tôi thích sáng tác của Linh, trong sáng, giọng bạn chưa thực sự hay nhưng bạn biết truyền tải bài hát của mình. Nhóm Lý Bằng thì mang tính giải trí cao, nhưng tôi muốn nghe bạn hát một lần nữa, tôi chọn Tô Mạnh Linh”.

Với hai sự lựa chọn trên, giám khảo Thành Lộc là người phải đưa ra quyết định cuối cùng. Anh đã chọn nhóm Lý Bằng bởi lý do: “Nhóm Lý Bằng cho tôi sự hưng phấn cao độ, ở các bạn toát ra tinh thần trách nhiệm với tiết mục của mình, hoàn hảo từng giây. Các bạn thể hiện lòng tự trọng của người biểu diễn, chuẩn xác đến từ milimet”.

Lynk Lee chia tay chương trình


Như vậy, vòng chung kết chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam ghi tên thêm 2 tiết mục nữa là phần trình diễn của Dương Quyết Thắng và nhóm Lý Bằng. Tuần sau, bán kết 5 được truyền hình trực tiếp lúc 20h chủ nhật ngày 17-3-2013 trên VTV3 quy tụ những thể loại đa dạng hứa hẹn, đem lại nhiều điều hấp dẫn bất ngờ cho khán giả. 7 tiết mục gồm múa của cô bé Nguyễn Trang Linh, hát opera của chàng luật sư Trần Hữu Kiên, bùng tay theo nhạc của Phạm Anh Tú, hát của cô gái đầy nội lực và máu lửa Tường Vi Vân, tâng bóng nghệ thuật của Nguyễn Hải Lam, trượt patin nghệ thuật của nhóm VFSK và nhảy nhóm của HFO.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai “không tay” Dương Quyết Thắng vào thẳng chung kết VN’s Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.