Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phú Quang và “Hà Nội ơi… còn mãi một tình yêu”

T.Minh| 03/07/2013 19:51

(HNMO)- Vẫn với tình yêu Hà Nội sâu sắc nồng nàn, nhạc sỹ Phú Quang một lần nữa lại mang đến cho khán giả Hà Nội một bức tranh về Hà Nội mơ mộng, nhẹ nhàng quyến rũ lòng người...

2 Diva Hồng Nhung và Mỹ Linh sẽ cùng góp mặt trong chương trình.



Đêm nhạc “Hà Nội ơi… còn mãi một tình yêu” do nhạc sỹ Phú Quang thực hiện sẽ có sự góp mặt của các Diva: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, ca sỹ Tấn Minh, Mỹ Tâm, Trọng Tấn và nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Nói về đêm nhạc này, nhạc sỹ Phú Quang cho biết, sẽ không như mọi người nghĩ đêm nhạc sẽ chỉ toàn các ca khúc sáng tác của Phú Quang mà là đêm nhạc tổng hòa các ca khúc hay nhất về Hà Nội. Ông chia sẻ, tình yêu, nỗi nhớ với Hà Nội trong ông là một thứ tình cảm thật lạ kỳ, không chỉ những người xa Hà Nội mà ngay cả những người đang gắn bó, sinh sống trên mảnh đất này trong lòng cũng đau đáu một tình yêu…Và những gì ông gửi gắm vào đêm nhạc “Hà Nội ơi… còn mãi một tình yêu” là một chương trình được ông ấp ủ từ lâu, một chương trình thật độc đáo về Hà Nội. Một Hà Nội bình yên, nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Chương trình gồm những tình khúc bất hủ viết về Hà Nội như: Nỗi lòng người đi, Hà Nội và tôi, Mơ về nơi xa lắm, Hướng về Hà Nội, Em ơi Hà Nội phố, Đêm nằm mơ phố, Gửi gió cho mây ngàn bay, Có phải em mùa thu Hà Nội... của nhiều tác giả thuộc nhiều thế hệ khác nhau như: Đoàn Chuẩn – Từ Linh, Trịnh Công Sơn, Hồng Đăng, Trọng Đài, Lê Vinh, Hoàng Hiệp, Hoàng Dương, Trần Tiến, Việt Anh, Anh Bằng, Phú Quang, Trần Quang Lộc, Ngô Thụy Miên…

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình là NSND Lê Khanh, người bạn, người em đã cùng đồng hành với Phú Quang trong nhiều show diễn trước đây. Những gì tiêu biểu, đậm chất Hà Nội nhất sẽ được nhạc sỹ Phú Quang đưa lên sân khấu… từ cây cầu Long Biên, sông Hồng cuộn đỏ, quán nước nhỏ, chiếc xích lô, phiến đá, gốc cây… đến ông đồ già, bà bán nước răng đen, chú tiểu, tiếng mõ rao đêm… tất cả sẽ được khắc họa một cách sinh động trong “Hà Nội ơi… còn mãi một tình yêu”.

Chương trình sẽ diễn ra vào hai đêm 10 và 11/8/ 2013 tại Cung Hữu Nghị Việt Xô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quang và “Hà Nội ơi… còn mãi một tình yêu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.