Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cư dân mạng ủng hộ việc đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng”

Hoàng Lân| 27/07/2013 09:01

(HNMO) – Ngày 26-7, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hà Nội yêu cầu hủy buổi biểu diễn của người có biệt danh “Bà Tưng” tại quán bar Max 3. Quyết định này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ rất lớn của cư dân mạng.

Poster phản cảm quảng cáo chương trình của "Bà Tưng" treo ở quán bar Max3 bị yêu cầu dỡ bỏ


Trả lời HNMO vào chiều ngày 26-7, ông Tô Văn Động, giám đốc Sở VHTT&DL cho biết, thanh tra Sở sau khi nhận thấy những băng rôn quảng cáo phản cảm treo ngoài quán bar Max 3 lập tức đã yêu cầu dỡ bỏ những hình ảnh của nhân vật có tên nick facebook là “Bà Tưng” (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) vì hình ảnh hở hang phản cảm. Sau đó, nhận thấy đây là nhân vật đang tạo scandal bằng những clips phản cảm tung lên mạng nên Sở yêu cầu quán bar Max 3 hủy buổi biểu diễn của nhân vật này.

Trước đó, đình chỉ buổi diễn của 'Bà Tưng' tại quán bar ở Hà Nội trên trang mạng xã hội của Max 3 xuất hiện các hình ảnh quảng cáo về đêm duy nhất biểu diễn và giao lưu của “Bà Tưng” tại bar này vào tối 27-7. Những lời quảng cáo về chương trình được rao từ nhiều ngày nay lại nhằm vào ngày Thương binh liệt sĩ gây khá phản cảm. Bên ngoài quán bar còn xuất hiện những poster với hình ảnh hở hang của “Bà Tưng” nhằm quảng cáo cho chương trình.

Theo ông Tô Văn Động, việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc quảng cáo vẫn phải tuân thủ luật hiện hành. Quán bar treo poter quảng cáo mà không xin phép là sai luật. Hành vi này sẽ bị Thanh tra Sở xử lý.

Ông Tô Văn Động cũng nhấn mạnh, Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời nhân vật “Bà Tưng” biểu diễn trên địa bàn Thủ đô. Sau yêu cầu của Sở VHTT&DL Hà Nội, quán bar đã gỡ bỏ poter quảng cáo có hình ảnh “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh.

Ngay sau khi quyết định này của Sở VHTT&DL đưa ra, từ chiều tối ngày 26-7 trên các mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ lớn. Nhiều người cho rằng, đây là quyết định rất đúng và kịp thời của Sở VHTT&DL Hà Nội. Một nhân vật cố gắng nổi tiếng bằng những hành động phản cảm thì không thể được tung hô như một nghệ sĩ. Đó sẽ là nỗi buồn cho những người nghệ sĩ tài năng đang miệt mài cống hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng ủng hộ việc đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.