Theo dõi Báo Hànộimới trên

Siu Black sẽ có mặt trong Bài hát yêu thích tháng 9

Hoàng Lân| 26/08/2013 14:00

(HNMO) – Dù vẫn ngập đầu với khoản nợ khủng và ẩn mình để tránh làm phiền nhưng “họa mi núi rừng” Tây Nguyên Siu Black sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 9 vào ngày 1-9 tới đây.

Nữ ca sĩ Siu Black trong lần xuất hiện tại đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" sau khi chuyện nợ nần của chị bị bung ra


Kể từ sau khi vướng phải những ồn ào liên quan đến scandal nợ nần của mình nữ ca sĩ chưa hề xuất hiện trở lại trên bất cứ kênh sóng nào của đài truyền hình quốc gia. Cũng chính vì vậy sự trở lại của chị Siu lần này được khán giả đặt khá nhiều kì vọng về chị. Tham gia Liveshow tháng 9 lần này nữ ca sĩ Siu Black sẽ đem đến cho khán giả ca khúc “K'bing ơi” (Sáng tác: Kra Jan Plin). Ca khúc này đã nhận được 5.80% tổng điểm bình chọn và xếp ở vị trí thứ 6 trong 12 ca khúc đề cử. Như vậy, sau liveshow “Tình nghệ sĩ” tổ chức với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhằm quyên góp cho cho ca sĩ Siu Black trả nợ thì đây là lần thứ 2 cô trở lại sân khấu với tư cách là ca sĩ. Hy vọng, những rắc rối đời thường sẽ không làm giảm nhiệt huyết nghệ thuật của Siu Black và cũng hy vọng, lần xuất hiện trên sân khấu lần này của chị sẽ suôn sẻ, không bị các chủ nợ bủa vây như lần chị xuất hiện trong đêm nhạc “Tình nghệ sĩ”.

Trong liveshow BHYT tháng 9 vẫn là sự ra mắt của 12 ca khúc có lượt bình chọn cao nhất được tổng hợp từ kết quả của Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên Website. BTC cho biết, trong số 12 ca khúc tham gia biểu diễn lần này có tới 7/12 ca khúc nằm trong danh sách top 10 lượt nghe trên website. Điều này khẳng định sự tương đồng và gu nhạc rất sắc bén của phần đông khán giả yêu nhạc.

Hồng Nhung từng thể hiện ấn tượng ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" trong liveshow "Người Hà Nội"


Dẫn đầu trong top 12 ca khúc tham dự biểu diễn trong đêm Liveshow tháng 9 là ca khúc “Chiều mưa rơi” ( Biểu diễn: Nhóm 5 dòng kẻ. Sáng tác: Bảo Lan). Đây là sự tái hợp đầy ngẫu hứng của nhóm nhạc từng một thời đình đám - Nhóm 5 dòng kẻ. Mặc dù không có sự xuất hiện nhiều trên các sân khấu lớn tuy nhiên nhóm 5 Dòng kẻ vẫn luôn nhận được những cảm tình yêu mến rất lớn từ khán giả yêu nhạc, sự yêu mến của khán giả.

4 chàng trai của nhóm nhạc Hà Nội – M4U sẽ tái hợp trên sân khấu BHYT với ca khúc “Mưa rơi lặng thầm”. Sau thời gian các thành viên của nhóm thường xuyên hát solo, lần trở lại cùng nhau này nhóm hứa hẹn mang đến một phong cách trình diễn mới. Bản “hit” – “Mưa rơi lặng thầm” vẫn được nhiều khán giả trẻ yêu mến vì thế nó đã đứng thứ 2 trong tổng điểm bình chọn.

Giữ vị trí thứ 3 trong danh sách các bài hát vào Liveshow tháng 9/2013 là một ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng” do diva Hồng Nhung biểu diễn với một phong cách hoàn toàn mới, theo kiểu phối acapella kết hợp với rock. Tuy “Ngẫu hứng sông Hồng” là một bài hát đã từng rất ấn tượng với khán giả qua giọng hát day dứt của Thanh Lam hay ngọt ngào, nồng nàn của Anh Thơ nhưng đây là lần đầu tiên ca khúc được trình diễn với một bản phối cầu kỳ, nhiều tìm tòi.

Hoàng Quyên Idol sẽ xuất hiện trong liveshow BHYT với ca khúc mới "Người em đã yêu"


Trong liveshow BHYT tháng 9, khán giả sẽ còn được gặp lại những ca sĩ trẻ từng thành danh ở các cuộc thi âm nhạc trên truyền hình. Đó là Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên với “Người em đã yêu”; Trung Quân Idol với ca khúc “Dấu mưa” và ca sĩ trẻ Lê Việt Anh của Sao mai điểm hẹn với ca khúc “Tan vào nhau”.

Dòng dân gian cũng có một đại diện xuất hiện trong liveshow lần này đó là Bùi Lê Mận với “Điệu ví dặm là em”. Ca khúc này đã giữ vị trí thứ 7 trong danh sách vào liveshow với 4.84% tổng điểm bình chọn.

Bên cạnh đó, những ca khúc thuộc thể loại Pop với sự thể hiện của nhiều giọng ca nam sẽ làm đa dạng hóa phong cách của liveshow BHYT lần này. Đó là Đăng Khôi với “Nơi đâu bán phép màu”, Y Garia với “Mùa đông đã qua”, Minh Quân với “Những cô nàng hám vật chất”…

Liveshow 9 của chương trình BHYT sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siu Black sẽ có mặt trong Bài hát yêu thích tháng 9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.