Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm ảnh “Nhịp sống”

Quỳnh Dương| 16/09/2016 18:59

(HNMO) – Ngày 16-9, tại phòng Triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội, đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh “Nhịp sống” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Tạ Ngọc Xuân.


Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm bao gồm 60 bức ảnh về hoạt động rất đời thường của người dân ở nhiều vùng miền của Việt Nam được lưu lại qua ống kính của nhà nhiếp ảnh Tạ Ngọc Xuân. Sau triển lãm “Một thoáng quê hương” năm 2014, đây là triển lãm ảnh lần thứ hai của nhiếp ảnh gia Tạ Ngọc Xuân. Thông qua triển lãm này, ông Xuân hy vọng sẽ chuyển tải đến người xem những góc nhìn khác về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.

Một bức ảnh tại triển lãm


Tại triển lãm, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội Đặng Đình An cho biết, đây là những bức ảnh quý mà ông Tạ Ngọc Xuân đã sáng tác trong thời gian qua. Đánh giá về quá trình hoạt động của nhà nhiếp ảnh Tạ Ngọc Xuân, ông An cho rằng, dù đến với môn nghệ thuật này khá muộn, nhưng chủ nhân của triển lãm “Nhịp sống” đã có nhiều cố gắng, có mặt ở hầu hết mọi miền Tổ quốc. Không những vậy, ông Xuân còn tham gia rất nhiều cuộc thi ảnh, trong đó có các cuộc thi ảnh của Hà Nội. Những nỗ lực của ông Tạ Ngọc Xuân đã đóng góp rất nhiều vào phong trào nhiếp ảnh của thủ đô Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm ảnh “Nhịp sống”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.