Theo dõi Báo Hànộimới trên

Britney Châu Nguyễn đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ

Theo Vietnam+| 23/11/2016 20:54

Britney Châu Nguyễn, đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam vừa đăng quang trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2016.


Britney Châu Nguyễn đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2016. (Ảnh: Sỹ Võ)


Cuộc thi nhằm tìm kiếm một quý bà tài sắc vẹn toàn, năng động trong cuộc sống và giàu lòng nhân ái. Với vai trò Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ 2014, đồng thời là đại diện Việt Nam duy nhất ngồi ghế giám khảo cuộc thi, Sonya Sương Đặng đã trao lại vương miện cho người đăng quang kế tiếp mình.

Trong đêm chung kết cuộc thi, nhận vai trò giám khảo và trọng trách trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm, Hoa hậu Sương Đặng diện bộ áo dài truyền thống của nhà thiết kế Nhật Dũng, nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với các vị giám khảo đến từ nhiều nước và bạn bè quốc tế.

Chiếc áo dài nhung màu đỏ họa tiết duyên dáng ở thân trước và tay áo được quý bà Sương Đặng kết hợp với kiểu tóc búi cao, mang đến vẻ đẹp quý phái mà nền nã của người phụ nữ Việt Nam.

Chị chia sẻ, thực tế, phụ nữ Việt Nam vóc dáng không được cao lớn, nhưng lại có ưu điểm là phong thái nền nã, nhẹ nhàng mà đằm thắm. Chính vì vậy, phụ nữ Việt rất được lòng các ban giám khảo nước ngoài tại các cuộc thi sắc đẹp với nhiều quốc tịch khác nhau.

Hoa hậu Sương Đặng đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới giải trí cộng đồng người Việt tại Mỹ. Chị cũng tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện tại Mỹ, Việt Nam. Chị cho biết, trong năm tới sẽ trở về Việt Nam nhiều hơn để tham gia các hoạt động văn hóa, thiện nguyện, cũng như kinh doanh.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi do Sỹ Võ thực hiện:

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Sương Đặng trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hoa hậu quý bà Sương Đặng nhỏ bé giữa dàn giám khảo quốc tế.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Châu Nguyễn đăng quang Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.