Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam danh ca Richard Marx lần đầu khám phá Việt Nam

Hoàng Lân| 19/12/2016 14:49

(HNMO) – Khoảng 13h chiều nay (19/12), nam ca sĩ của bản tình ca bất hủ “Right here waiting” – Richard Marx đã có mặt tại Việt Nam.

Nam danh ca Richard Marx đã có mặt tại Việt Nam.


Richard Marx sang Việt Nam lần này để tham gia chương trình “Chirstmas concert” tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 20h tối nay (19/12). Anh là khách mời đặc biệt và cũng là nhân vật chính của đêm nhạc bên cạnh 2 ca sĩ Việt Nam là Thanh Lam và Hà Trần.

Richard Marx nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những bản tình ca bất hủ như “Right here waiting”, “Now and Forever”… Hình ảnh chàng nghệ sĩ lãng tử bên cây đàn dương cầm lãng mạn hát những bản tình ca nồng nàn, say đắm đã khiến cho bao trái tim yêu nhạc trên toàn thế giới, trong đó có khán giả Việt Nam thổn thức.

Richard Marx chia sẻ, lần đầu tiên đến Việt Nam và anh muốn dành thời gian để khám phá, tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


Trưa nay, Richard Marx đã có mặt tại Hà Nội và dành khoảng 30 phút gặp gỡ một số báo giới Việt Nam. Đã ở tuổi ngũ tuần (Richard Marx sinh năm 1963) nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ lãng tử, phong thái trẻ trung và gần gũi. Anh nói rằng, dù đã nhiều lần biểu diễn ở khu vực châu Á nhưng đây là lần đầu tiên anh đến và biểu diễn trước khán giả Việt Nam. Anh mong đợi đêm nhạc sẽ mang đến một không gian ấm cúng, lãng mạn cho khán giả.

“Tôi chỉ biết Việt Nam qua những bức ảnh, nhưng hình dung của tôi về Việt Nam rất khác khi đến thực tế. Hà Nội có những con phố nhỏ, phố phường đông đúc và rất vui mắt. Dù không có thời gian ở lại Việt Nam lâu nhưng tôi sẽ cố gắng tận dụng thời gian mà mình có để tìm hiểu văn hóa, đường phố Hà Nội”, Richard tâm sự.

Richard chỉ dành được khoảng thời gian rất ngắn để chia sẻ cảm xúc của mình


Nói về những ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc “Chirstmas concert”, Richard Marx chia sẻ, ngoài biểu diễn những ca khúc kinh điển như “Right here waiting”, “Now and Forever”… anh sẽ trình diễn nhiều tác phẩm khác, trong đó có ca khúc tuy chưa từng được phát hành nhưng đã được anh và con trai biểu diễn trên nhiều sân khấu. Nam ca sĩ cũng khẳng định, dù rất muốn có một màn kết hợp với các ca sĩ Việt Nam trong chương trình nhưng tiếc là không thể thực hiện được.

Chương trình “Chirstmas concert” ngoài phần trình diễn của ca sĩ khách mời Richard Marx còn có sự tham gia của hai ca sĩ Việt Nam là Thanh Lam và Hà Trần, do nhạc sĩ Quốc Trung làm Tổng đạo diễn. Nhà tổ chức cho biết, vì đây là chương trình hướng tới lễ Giáng sinh nên các ca khúc trong đêm nhạc sẽ mang màu sắc và không khí của Noel.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam danh ca Richard Marx lần đầu khám phá Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.