Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người dân háo hức đi xem khai mạc lễ hội hoa anh đào

Vũ Nga - Lê Ngân| 11/03/2017 11:12

(HNMO) - Vào lúc 20h ngày 10-3, lễ hội hoa anh đào đã khai mạc ở vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và thu hút hàng nghìn người đến xem và chụp hình.

Video: Lê Ngân

Do khuôn viên của vườn hoa Lý Thái Tổ bị hạn chế và để đảm bảo cho lễ khai mạc diễn ra tốt đẹp, nhiều người dân phải đứng bên ngoài. Nhưng họ vẫn háo hức chụp những bức ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào


Rất nhiều những bạn trẻ đến để tham quan và chụp hình bên cạnh những cây anh đào Nhật Bản. Em Phạm Hồng Thái (trường tiểu học Tây Sơn) chia sẻ : “Em đến cùng với bố mẹ. Em thấy những cánh hoa đào Nhật Bản rất đẹp nên chụp rất nhiều ảnh. Ngày thường, ở Việt Nam em không thể tìm thấy những cây hoa anh đào đẹp đến như vậy”

Em Bé được bố mẹ bế lên để nhìn cho rõ lễ hội


Chị Phương Mai, cán bộ hưu trí ngân hàng công thương chia sẻ: “ Lễ hội hoa anh đào có ý nghĩa thắt chặt tinh thần hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản. Mặc dù tiếc vì không được vào bên trong xem khai mạc trực tiếp nhưng được đắm chìm trong bầu không khí nhộn nhịp của lễ hội, người dân, được nhìn ngắm vẻ đẹp của hoa anh đào cũng rất thú vị rồi." 

Sáng nay, vườn hoa Lý Thái Tổ mở cửa để người dân tham quan tự do trong triển lãm.

Đây là dịp để các gia đình có cơ hội chụp những tấm hình ý nghĩa

Triển lãm diễn ra từ ngày 10 đến 12-3.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân háo hức đi xem khai mạc lễ hội hoa anh đào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.