Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm ảnh và hiện vật “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”

Dương Linh| 16/03/2017 20:50

(HNMO) - Chiều 16-3, Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, Bảo tàng Hải quân và Trung tâm Thông tin - Văn hóa Hồ Gươm tổ chức triển lãm ảnh, hiện vật với chủ đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”.


Khách tham quan triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”.


Diễn ra từ ngày 16 đến 20-3, triển lãm trưng bày 120 tác phẩm, gồm 3 phần chính: “Tuổi trẻ cả nước hướng về biển, đảo quê hương”, “Chân dung Trường Sa” và “Chủ quyền biển, đảo”. Các tác phẩm và hiện vật được trưng bày tại triển lãm phản ánh đời sống của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Thông qua triển lãm, Ban tổ chức mong muốn góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đây cũng là dịp kêu gọi tuổi trẻ cả nước, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ, các tổ chức xã hội tham gia đề xuất nội dung giải pháp, nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật, quyên góp nguồn lực chế tạo các thiết bị, kỹ thuật hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh và hiện vật “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.