Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Lân| 22/03/2017 16:40

(HNMO) - Hôm nay (22-3), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố Phạm Hương - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Đặng Thị Lệ Hằng - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ là người đồng hành chính thức cho chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


“Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” là chương trình truyền hình kéo dài xuyên suốt 3 tháng diễn ra cuộc thi, từ vòng sơ khảo (tháng 6-2017) đến đêm chung kết (19-8-2017). Với việc mở rộng độ tuổi thí sinh đăng ký dự thi từ 18 - 26 tuổi, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ gói gọn trong thế hệ 9X (từ năm 1990 đến 1991). Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xây dựng chủ đề cuộc thi năm nay: “Futurista – Người kế vị tương lai” với hy vọng tìm ra được những cô gái không chỉ đẹp về hình thức mà còn có nhiều hoài bão, khát vọng và có những nền tảng kiến thức, kỹ năng sống.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra dưới hình thức là một chương trình truyền hình với 10 tập phát sóng để khán giả có thể chứng kiến tường tận từng bước của quá trình tìm kiếm những cô gái tài năng. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều thử thách trong việc rèn luyện thể chất, kỹ năng trình diễn, các kiến thức xã hội cũng như sự tự tin thể hiện trong những phần thi ứng xử.

BTC cho biết, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội (6-2017), vòng bán kết (7-2017) và chung kết (19-8) sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) - nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện nay, cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh và sẽ kết thúc vào ngày 31-5-2017.

Hoa hậu Phạm Hương không chỉ là người trao vương miện cho người kế vị mà cô còn tham gia truyền đạt, chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh.


Xuất hiện với vai trò là người đồng hành của chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương không chỉ là người trao lại vương miện cho người đăng quang mà cô sẽ cùng Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng giữ vai trò hướng dẫn, truyền lửa cho các thí sinh xuyên suốt trong hành trình 3 tháng của cuộc thi.

Chia sẻ về vai trò mới, Phạm Hương cho biết: “Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lúc nào cũng cho tôi cảm giác như được trở về nhà, nơi đã làm thay đổi cuộc sống của tôi. Lần trở lại này, tôi sẽ truyền đạt, chia sẻ những kinh nghiệm cho những bạn trẻ, những cô gái tràn đầy hoài bão và năng lượng mà tôi cũng tìm thấy mình trong đó”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn, có quy mô quốc gia tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi là trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.