Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chân tình và nhân văn chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”

Hoàng Lân| 22/05/2017 11:03

(HNMO) – Vừa qua, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam giới thiệu chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” sẽ diễn ra vào 20h ngày (5-6), tại Cung Văn hóa lao động Việt - Xô với mục đích gây quỹ, tri ân các nghệ sĩ lão thành có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long.


Theo NSƯT Lê Chức - Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam: “Hiện nay, vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ không nơi nương tựa, có người đang sống trong trại dưỡng lão, có người đang sống nương nhờ ở nghĩa trang, vừa trông coi mộ phần người thân, vừa là nơi tạm thời trú qua ngày mưa nắng. Với tinh thần của đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức chương trình để gây quỹ, tri ân, hỗ trợ những nghệ sĩ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”.

“Ấm tình nghệ sĩ” là chương trình mà các nghệ sĩ muốn dành cho nhau những điều tốt nhất, bày tỏ cùng nhau, thể hiện sự quan tâm với người trong nghề. BTC hy vọng, chương trình sẽ tổ chức định kỳ hàng năm để tạo nguồn Quỹ hỗ trợ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Ca sĩ Tùng Dương, Minh Quân, Tuấn Hưng, Thái Thùy Linh cùng các nghệ sĩ Tự Long, Vân Dung, Trà Mi... NSND Lan Hương trong phim “Sống chung với mẹ chồng” sẽ đảm nhận một vai “nặng ký” trong một vở kịch. NSND Hồng Vân cũng bày tỏ muốn tham gia chương trình. BTC cho biết, các nghệ sĩ tham gia với tinh thần đóng góp, tình nguyện và sẽ không nhận cát-xê.

Đạo diễn của chương trình nghệ thuật “Ấm tình nghệ sĩ” – Nguyễn Việt Thanh tiết lộ, đây sẽ là chương trình mang nhiều yếu tố nghệ thuật. NSƯT Xuân Bắc sẽ là người lên kịch bản chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân tình và nhân văn chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.