Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017”

Ảnh: Nhiều tác giả| 07/09/2017 11:42

(HNMO) - Chỉ còn hơn 20 ngày nữa, cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017” do Báo Hànộimới phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội tổ chức sẽ ngừng nhận tác phẩm dự thi.


Thời gian qua, chúng tôi đã nhận được nhiều tác phẩm của các tác giả cả nước gửi về dự thi. Ban tổ chức xin giới thiệu một số tác phẩm.

Cảnh sát giao thông Đội 1, CA Hà Nội giúp trẻ em qua đường trên phố Tràng Tiền. Ảnh chụp tháng 5-2015

Theo chân những "người hùng" cứu hộ xe trong đêm. Nhóm Cứu hộ thiện nguyện Hà Nội của anh Giáp Vân Trường thành lập với mong muốn mọi người được đi lại an toàn trên con đường về với gia đình trong đêm. Ngoài những chi phí săm, lốp,… nếu phải thay thế thì việc sửa chữa và cứu hộ hoàn toàn miễn phí. Địa điểm: 39 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian chụp: 10h21’ tối ngày 19-8-2017

CLB Khiêu vũ Lộc Vùng. Địa điểm chụp: Hồ Hoàn Kiếm

Sáng 23-6-2017, thầy và trò của một trung tâm Anh ngữ trên địa bàn Hà Nội đã có hoạt động ngoại khoá đầy ý nghĩa là nhặt sạch rác thải, làm đẹp cho Hồ Gươm.

Giữa không gian đi bộ bên hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), trong khi hàng nghìn người dân và du khách vui chơi đêm cuối tuần thì nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Hà Nội vẫn âm thầm làm việc thu dọn vệ sinh, thu gom rác thải, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường Thủ đô.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh báo chí “Người Hà Nội ứng xử văn minh, thanh lịch 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.