Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hấp dẫn chương trình nghệ thuật “Tổ ấm yêu thương: Nơi mong đợi trở về”

Mai Hoa| 11/11/2017 20:45

(HNMO) - Tối 11-11, tại Hà Nội, Báo Văn hóa tổ chức chương trình nghệ thuật “Tổ ấm yêu thương: Nơi mong đợi trở về”. Chương trình là một trong các hoạt động trọng điểm của Báo Văn hóa hướng đến Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập.


Chọn chủ đề gia đình cho hoạt động ý nghĩa hướng đến ngày kỷ niệm, bên cạnh mục đích tuyên truyền về vai trò, trách nhiệm của gia đình và cộng đồng trong việc thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật về hôn nhân và gia đình, bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình, ngăn chặn tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình, Báo Văn hóa muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu trong hành trình 60 năm nhiều kỷ niệm. Chương trình cũng góp phần khẳng định thông điệp: Mỗi gia đình là một tế bào của xã hội, gia đình càng hạnh phúc, xã hội càng văn minh. Gia đình hạnh phúc là nguyên nhân, động lực để con người học tập, lao động, là cái đích cuối cùng của cuộc đời mà người người vẫn hằng vươn tới.

Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc. Thông qua những tiết mục như liên khúc “Tổ ấm gia đình - Gia đình nhỏ hạnh phúc to”, "Điều không thể mất", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Lời con muốn nói", "Lời ru", "Tiếng đàn bầu"... do câu lạc bộ Thiên Phúc, ca sĩ Tân Nhàn, ca sĩ Anh Thơ, vũ đoàn Camelia, ca sĩ Trọng Tấn... biểu diễn, thông điệp giàu ý nghĩa "gia đình - tổ ấm yêu thương" được truyền tải giản dị mà sâu lắng, khẳng định hạnh phúc gia đình là thứ quí giá nhất trong cuộc sống, là điểm tựa giúp ta vượt lên mọi khó khăn, là nơi mỗi người chúng ta luôn mong được trở về.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn chương trình nghệ thuật “Tổ ấm yêu thương: Nơi mong đợi trở về”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.