Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

Theo VNExpress| 14/11/2017 21:23

Kevin Lilliana, 21 tuổi, đoạt vương miện tại chung kết Miss International, chiều 14-11 ở Nhật Bản.


Chung kết Miss International 2017 diễn ra chiều 14-11 tại Tokyo, Nhật Bản với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Indonesia đăng quang. Kevin Lilliana năm nay 21 tuổi, cao 1,76 m, số đo ba vòng là 82-64-82 cm.

Nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana.


Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Curacao, Á hậu 2 là đại diện Venezuela, ngôi Á hậu 3 được trao cho thí sinh Australia, Á hậu 4 là người đẹp Nhật Bản.

Thùy Dung đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Cô dừng bước sau ba phần thi trình diễn trang phục truyền thống, bikini và dạ hội.

Top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2017 gồm các thí sinh đến từ Curacao, Venezuela, Slovakia, Anh, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Top 8 gồm người đẹp Curacao, Ecuador, Nhật Bản, Lào, Anh, Venezuela, Indonesia, Australia. Tám người đẹp phải trải qua vòng thi hùng biện về chủ đề họ sẽ làm gì khi trở thành Hoa hậu Quốc tế 2017.

Chung kết diễn ra trong hơn bốn tiếng với các màn trình diễn kéo dài, đan xen là những phần nghỉ giữa giờ tới hơn mười phút khiến khán giả phải chờ đợi lâu. Phần công bố kết quả dồn dập, không tạo không khí hồi hộp cho người xem. Nhạc nền cho các phần thi đơn điệu và không có tính giải trí.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25-10 đến ngày 14-11. Sau hơn ba tuần, các thí sinh tham gia nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu văn hóa của người dân Nhật Bản. Cuộc thi năm nay không có vòng thi phỏng vấn nên giám khảo đánh giá những kỹ năng mềm thông qua các hoạt động hàng ngày.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất), tổ chức lần đầu tại California (Mỹ) vào 1960. Thông điệp của cuộc thi là hòa bình, tình yêu thương và sự thấu hiểu. Đương kim Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines. Năm 2015, Thúy Vân - đại diện Việt Nam - giành giải Á hậu 3 trong cuộc thi tại Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Indonesia đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.