Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cấm phương tiện lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng

Minh Hải| 29/12/2011 16:07


Hà Nội sẽ tạm thời cấm các phương tiện lưu thông tuyến đường Đinh Tiên Hoàng, trong khoảng thời gian từ 9h-15h và từ 20h- 6h sáng hôm sau để phục vụ việc thi công, lắp dựng các tiểu cảnh hoa trong chương trình này.


Ảnh: Hoàng Minh

Riêng những ngày diễn ra chương trình "Hà Nội - Điểm hẹn Phố và Hoa, tuyến đường Đinh Tiên Hoàng sẽ cấm phương tiện lưu thông 24/24 tiếng.

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu các loài hoa gắn với di sản thiên nhiên, di sản văn hóa của Việt Nam được thế giới công nhận cùng những công trình văn hóa, kiến trúc tiêu biểu của Hà Nội gồm cả vật thể và phi vật thể.

"Hà Nội điểm hẹn Phố và Hoa” là sự kiện văn hóa-du lịch lớn của Hà Nội trong những ngày đầu Xuân mới 2012. Chương trình sẽ góp phần quảng bá tiềm năng du lịch từ góc độ văn hóa nhằm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 Hà Nội tổ chức lễ hội phố hoa xuân mừng năm mới. 2 lần tổ chức trước, ngày đều có hàng nghìn người đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm đi chơi và chiêm ngưỡng các loại hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấm phương tiện lưu thông trên đường Đinh Tiên Hoàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.