Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Mai Toàn| 04/11/2012 06:10

(HNM) - Ban Bí thư TƯ Đoàn vừa chỉ đạo Ban Thường vụ các tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" tại Việt Nam năm 2012.


Theo đó, đến ngày 19-11-2012, các tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc chỉ đạo các chi đoàn địa bàn dân cư, cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp tổ chức sinh hoạt, tọa đàm, diễn đàn thanh niên với chủ đề "An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi".

Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên trong các trường học đồng loạt tổ chức hoạt động tưởng niệm nạn nhân bị tai nạn giao thông vào sáng ngày 12-11-2012 theo chỉ đạo và hướng dẫn của ngành giáo dục và đào tạo. Các tỉnh, Thành đoàn phối hợp với Ban ATGT địa phương tổ chức lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông vào ngày 19-11-2012.

Đoàn thanh niên 21 tỉnh, TP dọc tuyến quốc lộ 1 tích cực phối hợp với Ban ATGT cùng cấp tổ chức chiến dịch ATGT đường bộ dọc tuyến quốc lộ 1 theo chỉ đạo, hướng dẫn của Ủy ban ATGT quốc gia. Các cấp bộ Đoàn tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà và có hình thức hỗ trợ các gia đình có người bị chết vì tai nạn giao thông trên địa bàn, ưu tiên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có thanh niên, đoàn viên, cán bộ đoàn bị chết vì tai nạn giao thông…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.