Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chìm tàu, hai ngư dân Thanh Hóa mất tích

Theo TT&VH/TTXVN| 10/01/2013 22:24

Ngày 10-1, ông Vũ Huy Đăng, Chủ tịch UBND xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết: Đến tối 10-1, hai thuyền viên và chiếc tàu cá mang số đăng ký TH-90600-TS vẫn chưa được tìm thấy. Hiện địa phương vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm 2 thuyền viên bị mất tích trên biển...

Trước đó, vào hồi 11 giờ ngày 6-1, tàu cá TH-90600-TS do ông Nguyễn Văn Liên, ở xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc đang khai thác thủy sản tại tọa độ 19 độ 47'N, 107độ 22'E, trên vùng biển Nam Định-Thanh Hóa thì gặp sóng to, gió lớn đã gây chìm tàu. Trên thuyền lúc đó có 9 người, trong đó có 7 người đã được các thuyền bạn cứu vớt. Còn lại 2 thuyền viên là Bùi Văn Minh, sinh năm 1987 ở thôn Minh Thắng, xã Minh Lộc và Đồng Văn Chính, sinh năm 1964 ở thôn Hòa Phú, xã Hòa Lộc bị mất tích. Sau khi được tin báo, các cơ quan chức năng đã phối hợp cùng địa phương huy động nhiều phương tiện để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa cũng đã có văn bản gửi Sở Nông nghiệp & PTNT các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh để thông báo cho các tổ chức, cá nhân là nghề cá đặc biệt là các tàu đang khai thác trên vùng biển tỉnh Nam Định-Thanh Hóa và các vùng lân cận để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ tìm kiếm ngư dân bị mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chìm tàu, hai ngư dân Thanh Hóa mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.