Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Minh Khai

Theo TTXVN| 07/02/2013 14:50

Lửa bén vào kho chứa vải dẫn đến bùng phát mạnh, hàng trăm lính cứu hỏa được điều đến nhưng do nguồn nước chữa cháy cách xa hiện trường nên toàn bộ nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn.


Gần 20 giờ tối qua (6/2), tại cụm công nghiệp Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy thuộc nhà xưởng của công ty Hoa Phong. Ngay sau khi phát hiện cháy lớn, hàng trăm cảnh sát PCCC đã có mặt. Tuy nhiên do nguồn nước chữa cháy cách xa hiện trường nên lực lượng PCCC không thể sử dụng vòi rồng mà phải huy động chữa cháy bằng cách truyền tay xô nước.

Nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn, mái đổ sập do sức nóng lớn (ảnh GDVN).


Do nhà xưởng chứa vải may mặc, việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn nên mãi đến gần 12 giờ đêm đám cháy mới được dập tắt. Toàn bộ hàng hóa trong nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông bị cháy hoàn toàn, còn nhà xưởng bị đổ sập.

Toàn bộ tài sản tại đây bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khá lớn. Chính vì thế, lực lượng bảo vệ, công nhân, lãnh đạo công ty tỏ ra khá lo lắng. Chị H., một công nhân làm việc tại nhà xưởng này, cho hay: "Đám cháy gây thiệt hại lớn thế này không biết ra Giêng có còn được làm tại đây nữa không. Nếu không chắc tôi phải chuyển vào tận trong Nam để làm mất".

Anh T., nhân viên bảo vệ, vẫn còn chưa hết bàng hoàng: "May là đám cháy bùng phát vào ban đêm, công nhân không làm việc nên không gây thiệt hại về người".

Theo phỏng đoán của các bảo vệ thuộc công ty Hoa Phong, có thể ngọn lửa bùng phát do chập điện. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Minh Khai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.