Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Lại vỡ đường ống nước sạch sông Đà

Hưng Thịnh| 21/11/2013 15:04

(HNMO)- Khoảng 9h sáng nay (21-11), đường ống nước sạch từ sông Đà (Hòa Bình) về Hà Nội lại bị vỡ ở khu vực cầu dân sinh số 19 trên đại lộ Thăng Long...

Khu vực xảy ra sự cố vỡ đường ống nước sạch sông Đà


Đoạn đường ống này thuộc quản lý của Công ty cổ phần nước sạch Vinaconex. Ngay sau khi phát hiện sự cố, Công ty đã khẩn trương huy động lực lượng, máy móc, thiết bị tập trung khắc phục sự cố. Tuy nhiên, dự kiến việc khắc phục sự cố cũng phải kéo dài trong khoảng 2 ngày. Hiện vẫn chưa có đánh giá về nguyên nhân dẫn đến việc vỡ đường ống.

Trao đổi với lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng kinh doanh nước sạch (Viwaco) được biết, Công ty này cũng đang khẩn trương thông đến khách hàng của mình để có biện pháp chủ động trong sinh hoạt; mặt khác Công ty cũng đang tích cực chuẩn bị các phương án sẵn sàng đáp ứng phần nào nhu cầu nước sạch cho khách hàng nếu sự cố phải khắc phục trong thời gian dài.

Tập trung lực lượng, máy móc khắc phục sự cố


Đây là lần thứ ba hệ thống ống dẫn nước sạch sông Đà bị vỡ. Lần thứ nhất xảy ra vào tháng 2-2012, làm ảnh hưởng đến khoảng 40 nghìn hộ dân. Lần thứ hai xảy ra vào ngày 23-3-2013, khiến hơn 70 nghìn hộ dân thuộc các quận, huyện: Hoàng Mai, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì và Từ Liêm bị ảnh hưởng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lại vỡ đường ống nước sạch sông Đà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.